[Review] Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ phù hợp với nhóm bạn thân

Review Lich Trinh Da Nang Hoi An 5n4d Phu Hop Voi Nhom Ban Than Danang Fantasticity Com
0 1.363

[Review] Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ phù hợp với nhóm bạn thân

“Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai!!!” Độ chính xác của câu nói này càng được khẳng định qua loạt ảnh “chất lừ” của nhóm bạn thân trong lịch trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ.

Review Lich Trinh Da Nang Hoi An 5n4d Phu Hop Voi Nhom Ban Than Danang Fantasticity Com

Du lịch không những là cách để chúng ta “Cùng ăn” “Cùng ở” “Cùng khám phá” mà nó còn là hành trình của kỷ niệm, những trải nghiệm ý nghĩa là quý giá với những người bạn đồng hành.

Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ của bạn Đinh Thùy Linh và nhóm bạn thân đã chứng minh được điều đó. Cùng Danang FantastiCity tham khảo review này nhé:

Ngày 1: Hội An

Bọn mình bay từ Hải Phòng vào Đà Nẵng từ 06h40 đến 08h00. Vì số lượng người đông lên bọn mình book xe trên dichungtaxi đi thẳng Hội An luôn. Đến Hội An lúc này tầm 09h30 -10h00 nên cả nhóm gởi đồ tại khách sạn rồi đi ăn sáng.

Ăn uống no nê xong bọn mình check-in Rừng Dừa Bảy Mẫu. Cả nhóm đi thuyền thúng khoảng 50 phút để cô chèo thuyền giới thiệu về địa điểm tham quan, xem lắc thuyền thúng, hát trên sông rất vui luôn, rất đáng đi nhé mọi người.

Bọn mình về lại khách sạn Anio Boutique Hotel Hoi An (03 Lê Đình Thám, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam) vào 12h30 và rất may mắn là được check-in luôn. Thật sự khách sạn rất đẹp và dịch vụ quá ổn, bọn mình chấm 10/10 luôn.

Buổi chiều điểm đến tiếp theo là biển An Bàng. Bọn mình trải nghiệm ngay dịch vụ tại The Deck house An Bàng và hàn huyên tâm sự cùng nhau suốt cả chiều (mọi người nhớ đem đồ bơi theo nhé, biển An Bàng cực rất đẹp và trong đó).

Tối bọn mình dạo quanh phố cổ Hội An.

Ngày 2: Đà Nẵng

Phần check-in, chụp ảnh chung đã được triển khai triệt để trong buổi sáng ngày 02. Cả nhóm dậy thật sớm để … make up.

Khoảng tầm 09h00 xong xuôi bọn mình vào ăn bữa sáng tại khách sạn. Sau đó lại nhâm nhi cà phê nghỉ ngơi qua trưa rồi book dichungtaxi về Đà nẵng.

Nhận phòng lúc 15h00 rồi book xe máy đi bãi đá ObamaChùa Linh Ứng tại Bán đảo Sơn Trà.

Đến 20h00 bọn mình khám phá Đà Nẵng về đêm và tìm các quán ăn. Phải nói là đồ ăn ở Đà Nẵng khá ngon và giá cả cực hợp lý đó ạ.

Ngày 3: Sun World Bà Nà Hills

Sun World Ba Na Hills Review Lich Trinh Da Nang Hoi An 5n4d Phu Hop Voi Nhom Ban Than

Bọn mình đặt tour đi Sun World Bà Nà Hills đến 16h00 rồi về khách sạn nghỉ ngơi. Tối đi dạo quay các cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng và không quên check-in 1 lần nữa những địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng.

Ngày 4: Tiếp tục hành trình … ẩm thực kết hợp mua sắm.

Để thư thái và tự do bọn mình đã quyết dành nguyên ngày để đi mua sắm quà và ẩm thực tại các chợ nổi tiếng tại Đà Nẵng như chợ Cồn, chợ Hàn(Đừng quên trải nghiệm “phố trà sữa Nguyễn Văn Linh nha)

Ngày 5: Đà Nẵng – Hải Phòng

Bọn mình ngủ một giấc thật đã rồi dậy check-out. Tạm biệt Đà Nẵng!

Càng đi xa càng hiểu nhau hơn, càng trân trọng người bạn đồng hành của mình. Bỏ lại sau lưng những phiền muộn, công việc bộn bề và những khó khăn trong cuộc sống, hành trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ thật sự là dịp để bọn mình cùng nhau để những niềm vui được lên ngôi, đặc biệt là khi đi cùng những người bạn thân nhất.

Special thanks to: Đinh Thùy Linh – [Review] Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 5N4Đ phù hợp với nhóm bạn thân
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​