12 – 31.12: Bừng sáng hân hoan, đón tuyết trên thương cảng

0 439

12 – 31.12: Bừng sáng hân hoan, đón tuyết trên thương cảng

Lạc vào xứ sở ánh sáng mùa Giáng Sinh này tại Công viên Ấn Tượng Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi hoạt động nghệ thuật vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Cùng thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, được kết hợp từ 300 chiếc đèn lồng Hội An; dạo bước dưới không gian lung linh của Đại lộ ánh sáng và hòa vào điệu nhảy Giáng Sinh sôi đông với Mr. & Ms. Santa Claus. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng đón tuyết rơi trên thương cảng, trong không khí hân hoan của mùa lễ hội này.

Bên cạnh các hoạt động lễ hội đặc sắc, bằng những câu chuyện vượt thời gian và không gian, chúng tôi sẽ đưa du khách đến với thương cảng phố Hội – cùng đi qua từng cột mốc lịch sử trên con thuyền nghệ thuật để ngắm nhìn “nét thơ, cái tình”, cảm nhận trọn vẹn một xứ Faifo vàng son, hưng thịnh.

Đặc biệt, du khách đến Ấn tượng Hội An trong dịp lễ hội giáng sinh: 12/12 – 31/12 sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí vé vào cổng công viên và Ký ức Hội An cho trẻ em dưới 1,4m
  • Tặng ngay 1 vé miễn phí cùng hạng khi mua 3 vé
  • Miễn phí dịch vụ đưa đón hai chiều Đà Nẵng – Công viên Ấn tượng Hội An đối với khách mua vé combo hoặc vé show diễn Ký ức Hội An (không áp dụng cùng với chương trình ưu đãi giá vé cho người dân địa phương)

  • Địa chỉ: Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái), P. Cẩm Nam, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa công viên: 16h45 – 21h30 (các ngày trong tuần trừ thứ 3)
  • Hotline: 1900636600
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​