Tiếp tục chương trình tự trồng cây xanh cho khách thân thiết tại Furama Resort Đà Nẵng

0 563

Đà Nẵng, ngày 18/8/2017 – Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối khách hàng với thiên nhiên, gia tăng thêm sự gắng bó của du khách, Furama Resort Đà Nẵng tiếp tục tặng cây xanh trong chương trình “Go Green @Fabulous Furama” dành cho khách hàng thân thiết của khu nghỉ mát.

Tiếp tục chương trình tự trồng cây xanh cho khách thân thiết tại Furama Resort Đà Nẵng

Tại sự kiện đầy tính nhân văn và ý nghĩa này, hai vị khách đáng mến, ông Roy Lee Goins JR và bà Paula Shegda-Goins của Khu nghỉ mát đã bày tỏ sự thích thú khi được chính tay mình trồng cây. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỷ niệm đẹp, những niềm vui ý nghĩa khi họ quay trở lại, tận mắt nhìn thấy những cây xanh do chính tay mình trồng đã trở nên tươi tốt.

Ông Matthias Wiesmann –  Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc thực hiện những hành động gắn liền với môi trường, song song với việc thỏa mãn những nhu cầu về sống khỏe mỗi ngày từ khách hàng. Bằng dự án này, chúng tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người để cùng quan tâm đến hành tinh của chúng ta theo cách mà mỗi người chăm lo cho chính bản thân mình.”

Được biết, ngoài chương trình này, Furama còn tham gia kí Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác và động vật hoang dã do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã TRAFFIC tổ chức. Furama cũng chính là đơn vị tiên phong hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để bảo vệ thiên nhiên, trước hết là Vọoc Chà Vá chân nâu – biểu tượng mới của Đà Nẵng, báu vật Sơn Trà và được xem là động vật có nguy cơ tuyệt chủng trong Sách Đỏ Việt Nam – cũng như môi trường xanh sạch đẹp của Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam.

Tiếp tục chương trình tự trồng cây xanh cho khách thân thiết tại Furama Resort Đà Nẵng 2

Năm 2015, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” nhằm ghi nhận những nỗ lực tích cực của khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái của thành phố cũng như trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương. Ngoài ra, “Ốc đảo xanh” này cũng đã vinh dự được Diễn đàn châu Á – ASEAN bình chọn là một trong những “Khách sạn xanh” tiêu biểu.

Theo Furama Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​