[Evergreen Labs] Chiến dịch gây quỹ cho dự án du lịch cộng đồng

0 675

[Evergreen Labs] Chiến dịch gây quỹ cho dự án du lịch cộng đồng

” Hỗ trợ làng A Hưa xây dựng cơ sở lưu trú bền vững, phát triển du lịch cộng đồng có trách nhiệm nhằm cải thiện đời sống của người dân trong làng.”

[Evergreen Labs] Chiến dịch gây quỹ cho dự án du lịch cộng đồng

Nằm trên những ngọn đồi cách thị trấn A Lưới (Huế) 7 km, làng A Hưa là nơi chốn đi về của tổng số 270 người dân Tà-ôi, một nhóm dân tộc thiểu số thuộc nhóm ngôn ngữ Môn – Khơ me sinh sống chủ yếu ở vùng núi các tỉnh miền Trung Việt Nam. Ngôi làng có phong cảnh tuyệt vời, mang lại cảm giác yên bình và là một cơ hội độc đáo để trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc. Điều này khiến cho ngôi làng trở thành một điểm đến mới lạ cho những tâm hồn ưa khám phá.

[Evergreen Labs] Chiến dịch gây quỹ cho dự án du lịch cộng đồng 1

Mặc dù Nhà nước đã có những nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng và đời sống người dân vùng sâu vùng xa, vẫn còn đó rất nhiều khó khăn. Mối lo kinh tế buộc người dân rời làng đi làm thuê ngoài thị trấn hoặc ra thành phố, dẫn đến nguy cơ xem nhẹ việc bảo tồn nền văn hóa giàu bản sắc của dân tộc.

May mắn thay, du lịch cộng đồng (DLCĐ) có khả năng mang lại một tương lai mới cho các cộng đồng dân tộc thiểu số; tập trung vào việc bảo tồn văn hoá nhưng đồng thời cũng mở ra một cánh cửa để cải thiện sinh kế.

[Evergreen Labs] Chiến dịch gây quỹ cho dự án du lịch cộng đồng 2

Evergreen Labs là một công ty có trụ sở tại Đà Nẵng tập trung phát triển các dự án xã hội và môi trường thành các doanh nghiệp bền vững có tác động tích cực lâu dài. Các dự án của chúng tôi trải dài từ lĩnh vực an toàn thực phẩm, giáo dục, quản lý chất thải đến DLCĐ. Trong lĩnh vực DLCĐ, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những tác động tích cực, hỗ trợ phát triển cộng đồng tại Việt Nam và cuối cùng đưa các cộng đồng Việt Nam tiếp cận với thị trường quốc tế.

Say đắm trước vẻ đẹp của phong cảnh và con người A Hưa, Evergreen Labs đã khởi động một chiến dịch gây quỹ nhằm giúp xây dựng cơ sở lưu trú là sàn dựng lều, và cung cấp các công cụ, chương trình đào tạo cho A Hưa để vận hành du lịch bền vững.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp kêu gọi gây quỹ tối thiểu $3,000, số tiền sẽ được sử dụng để xây các sàn dựng lều. Mục tiêu mở rộng $4,500 nếu đạt được sẽ cho phép chúng tôi thiết kế các hoạt động du lịch thú vị cho du khách và tập trung nguồn lực vào công tác quảng bá nhằm đảm bảo một chương trình du lịch cộng đồng có trách nhiệm giúp cải thiện sinh kế cho mọi người dân trong cộng đồng.

Nhận được chủ trương khuyến khích từ chính quyền địa phương, dự án được kỳ vọng sẽ sẽ giữ chân thế hệ trẻ bằng cách mang đến những góc nhìn nhận mới và cơ hội việc làm, khuyến khích họ tự hào về văn hoá độc đáo của dân tộc mình chứ không bỏ quên.

Chúng tôi rất xúc động khi nhận được sự ủng hộ từ những nhà tài trợ hào phóng. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã đạt được 90% mục tiêu tối thiểu. Thế nhưng chúng tôi biết mình có thể làm được tốt hơn thế. Chúng tôi mong muốn kêu gọi sự quan tâm và hỗ trợ của các bạn cho dự án tốt đẹp này. Mức đóng góp bắt đầu chỉ từ $5 và sẽ có phần quà cảm ơn đáp lại. Bất cứ sự đóng góp nào, dù lớn hay nhỏ, đều hết sức quý giá đối với chúng tôi và đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy dự án vận hành. Bạn cũng có thể giúp chỉ bằng cách loan tin về chiến dịch gây quỹ này trong mạng lưới quan hệ của bạn để nhiều người biết hơn. Để ủng hộ cho sứ mệnh của chúng tôi, vui lòng

ghé thăm https://startsomegood.com/a-stay-with-a-hua

Để có thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ Ms. Phương Trần (Quản lý Dự án) qua email
phuong@evergreenlabs.org hoặc điện thoại 0983.121.190.

Evergreen Labs

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​