Thích thú trải nghiệm rạp chiếu phim trên biển MIỄN PHÍ tại Holiday Beach Danang Hotel & Resort, Đà Nẵng

0 1.113

Thích thú trải nghiệm rạp chiếu phim trên biển MIỄN PHÍ tại Holiday Beach Danang Hotel & Resort, Đà Nẵng

Nếu bạn từng thích thú với những rạp chiếu phim trên biển ở nước ngoài và khát khao được một lần trải nghiệm thì hãy đến với Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018 – Nơi có rạp chiếu phim trên biển MIỄN PHÍ đầu tiên ở Việt Nam!

Nằm trong khuôn khổ chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018, đêm trình chiếu rạp phim trên biển được xem như là một trong những hoạt động nổi bật và độc đáo nhất.

Thích thú trải nghiệm rạp chiếu phim trên biển MIỄN PHÍ ngay tại Đà Nẵng 1

Đến với đêm trình chiếu rạp phim trên biển, bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim liên quan về du lịch, bãi biển hoặc các phim có những hình ảnh liên quan đến cảnh đẹp của Đất nước Việt Nam, tiêu biểu là phim Kong – Đảo Đầu Lâu, Cú và Chim Se Sẻ, Đội cứu hộ bãi biển…  với màn hình chiếu 5m ngang x 3m cao.

Bên cạnh đó, khu vực Chiếu phim vào ban ngày sẽ được dàn dựng trang trí nhiều hạng mục độc lạ từ những chất liệu rất đơn giản, để bạn có thể tham quan và chụp hình check-in ảo tung chảo.

Bạn hãy thử tưởng tượng một buổi tối trong một không gian vô cùng lãng mạn với bãi cát trắng mềm mại, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và những cơn gió mát rượi, thưởng thức một bộ phim yêu thích thì sẽ như thế nào? Chắc chắn đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời và khó quên trong hành trình trải nghiệm Đà Nẵng của bạn.

Buổi chiếu phim sẽ bắt đầu vào lúc 18h00 và kết thúc lúc 23h00 ngày 18/06/2018 tại  khu vực bãi biển trước khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resortchỉ 1 ngày 18/06 thôi bạn nhé!!! Đêm trình chiếu phim sẽ chiếu hoàn toàn MIỄN PHÍ phục vụ cho người dân và du khách.

Hãy đến với đến với đêm trình chiếu rạp phim trên biển và chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018 để có những trải nghiệm thú vị nào!

Ngân Hà (Thích thú trải nghiệm rạp chiếu phim trên biển MIỄN PHÍ ngay tại Đà Nẵng)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​