Những hoạt động hấp dẫn tại Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018

0 1.009

Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm góp phần tạo nên chuỗi sự kiện thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng.

Toàn cảnh biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao. Ảnh: Linh Quang Trương
Toàn cảnh biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao. Ảnh: Linh Quang Trương

Đến hẹn lại lên, chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018  sẽ diễn ra từ ngày 16 – 20/06 tại Công viên biển Đông và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, dọc bờ sông Hàn và bán đảo Sơn Trà  với nhiều hoạt động đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, hấp dẫn tại thành phố biển Đà Nẵng trong mùa hè này.

Đây là sự kiện do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức; Lễ khai mạc “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018” chính thức diễn ra từ 16/6, tại Công viên Biển Đông.

Cũng như mọi năm, Sự kiện Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018 sẽ được tổ chức tại khu vực Công viên Biển Đông. Chương trình đặc sắc này sẽ có hơn 20 hoạt động chính, bao gồm chuỗi sự kiện nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan du lịch tại thành phố trong dịp hè 2018.

Bao gồm: đua thuyền, dù bay, chèo Kayak, cuộc thi đầu bếp, trình diễn bartender hay các trò chơi dành cho các cặp đôi, gia đình….Bên cạnh đó, điểm hẹn mùa hè năm nay có nhiều hoạt động mới, hấp dẫn hơn như Chương trình Flashmob Bikini, Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2018, Ngày hội Yoga,…

Flashmob Bikini
Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2018

Sự kiện được kì vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện và lễ hội.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​