Lễ Mít Tinh Hưởng Ứng Ngày Thế Giới Không Thuốc Lá 2018 tại Đà Nẵng

0 791

Nhằm phòng chống tác hại thuốc lá và hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá( 31.5), Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25/5 – 31/5), Bộ Y Tế tổ chức Lễ mít tinh với chủ đề “THUỐC LÁ VÀ BỆNH TIM MẠCH”  lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.

Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 2018 kéo dài đến hết ngày 31/5. Các địa phương, cơ quan, ban ngành trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các họat động tuyên truyền về tác hại của thuốc lá. Các hình thức tuyên truyền được đa dạng hóa để thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người dân, như diễu hành, đạp xe, đồng diễn nghệ thuật.

Lễ Mít Tinh Hưởng Ứng Ngày Thế Giới Không Thuốc Lá 2018 tại Đà Nẵng

Tại TP Đà Nẵng, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 27/05/2018 tại Nhà hát Trưng Vương, với sự chủ trì của GS.TS. NGuyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y Tế, cùng các thành phần tham dự là Lãnh đạo bộ Y Tế, đại diện các sở, ban, ngành, đại diện Thành Ủy, Hội Đồng Nhân Dân, Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Đà Nẵng và Thanh niên, sinh viên đại học trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

Tham gia lễ mít ting còn có các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng : Ca sĩ Trọng Hiếu ( Quán quân Idol), Ca sĩ Đoan Trang, Phương Vy Idol, Nhóm PB Nation,…

Bên cạnh hoạt động tổ chức lễ Mít tinh, buổi đồng diễn Flasmob “Hưởng Ứng Ngày Thế Giới Không Thuốc Lá” sẽ được tổ chức với mục tiêu tạo môi trường để các bạn lứa tuổi thanh thiếu niên hiểu hơn về tác động của thuốc lá cũng như mang lại một ngày ý nghĩa. Buổi đồng diễn sẽ diễn ra vào ngày 27/05/2018 tại nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Các bạn Tình nguyện viên muốn đăng ký tham gia chương trình, có thể đăng ký qua link: https://goo.gl/x6L4JV

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ  Trần Lê Minh Thái / SĐT: 0935 830 162 hoặc Nguyễn Thị Minh Tâm/ SĐT: 0126 657 1757.

Ngân Hà tổng hợp (Lễ Mít Tinh Hưởng Ứng Ngày Thế Giới Không Thuốc Lá 2018)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​