InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục lọt “Top 100 khách sạn hàng đầu thế giới 2019”

Ntercontinental Danang Sun Peninsula Resort Tiep Tuc Lot Top 100 Khach San Hang Dau The Gioi 2019 04
0 1.178

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục lọt “Top 100 khách sạn hàng đầu thế giới 2019|

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một lần nữa được tôn vinh trong danh sách Giải thưởng Nhất thế giới năm 2019 bởi tạp chí Travel + Leisure.

Ntercontinental Danang Sun Peninsula Resort Tiep Tuc Lot Top 100 Khach San Hang Dau The Gioi 2019 04

Danh sách này vốn được theo đuổi bởi các đơn vị trong ngành du lịch và được bình chọn bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure.

Khu nghỉ dưỡng lọt vào Top 100 khách sạn trên thế giới, Top 15 Khu nghỉ dưỡng tại châu Á, và Top 10 khách sạn tại Đông Nam Á.

“Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được những bạn đọc của Travel + Leisure bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất trong khu vực và trên thế giới” ông Seif Hamdy, Quản lý Khu nghỉ dưỡng chia sẻ. “Những danh hiệu này chính là minh chứng cho những nỗ lực, tâm huyết và đam mê mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt nhất, cá nhân nhất, mang sự hiếu khách của văn hóa và con người Việt Nam mà những vị khách tại khu nghỉ dưỡng vô cùng yêu mến.”

Thành phố Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, nằm đầu tiên trong danh sách Top 15 thành phố trên thế giới, và Việt Nam tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, với khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula là một trong những điểm sáng, một thiên đường thực sự của đất nước này.

Binh Phan dịch – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục lọt top “100 khách sạn hàng đầu thế giới 2019”
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​