Đà Nẵng xuất hiện trên show The Asia That VIXX Loved

529

Trong đợt nhóm VIXX đến Việt Nam, các anh chàng đã ghi lại những hình ảnh tại một số địa phương đưa vào show thực tế “The Asia That VIXX Loved”.

Tờ Newsen tin rằng khán giả chắc chắn sẽ thích thú khi được thưởng thức chuyến du lịch của các chàng trai VIXX tại Việt Nam trong show The Asia That VIXX Loved. Đây là show thực tế được ghi hình sau thành công của The Europe That G-Friend Loved. Và Việt Nam là quốc gia đầu tiên được VIXX giới thiệu đến với khán giả Hàn.

Trong đoạn video khoảng 40 giây vừa được công bố, khán giả có thể chứng kiến hình ảnh Cầu Rồng ở Đà Nẵng, sân bay tại Việt Nam và sự mến mộ của khán giả dành cho nhóm thần tượng VIXX. Trước đó, các chàng trai có mặt tại Việt Nam hồi tháng 12/2016.

Các thành viên nhóm nhạc VIXX tại Việt Nam. Ảnh: Nate.

Đặt chân đến Đà Nẵng, VIXX còn thưởng thức hương vị hải sản tại một quán vỉa hè. Hình ảnh này được các thành viên chia sẻ trên trang cá nhân. Trong khi đó, thành viên Han Sang Hyuk cập nhật hình ảnh đội nón lá.

Trong vài năm trở lại, nhiều show thực tế của Hàn Quốc đã chọn Việt Nam là điểm đến ghi hình. Trước đó, ê-kíp show ăn khách Running Man, Let’s Go Dream Team, Dream Route từng tạo nên cơn sốt khi có mặt tại một số địa phương.

Hình ảnh nhóm nhạc thưởng thức hải sản ở quán vỉa hè tại Đà Nẵng hồi tháng 12. Ảnh: FB.

VIXX là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên trực thuộc công ty quản lý Jellyfish Entertainment. Trong đợt tới Việt Nam, thành viên N vì bận ghi hình chương trình khác đã có trong kế hoạch nên không thể theo show The Asia That VIXX Loved. Tại Hàn Quốc, tuy chưa thể so sánh với EXO hay Big Bang, nhưng VIXX vẫn thuộc top nhóm nhạc được yêu thích.

(Theo Zing.vn)

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​