Đà Nẵng trở thành bối cảnh trong phim The Protégé của Hollywood

91e26ed30b91e2c 75128 Poster
2.254

Bộ phim The Protégé có Maggie Q đóng chính lấy bối cảnh tại Việt Nam và được ghi hình ở Đà Nẵng từ đầu năm 2020.

Nội dung The Protégé bắt đầu khi tay sát thủ Moody (Samuel L. Jackson) nhận nuôi cô bé Anna (Maggie Q) sau một phi vụ ở Sài Gòn. Trong nhiều năm tiếp theo, ông huấn luyện Anna trở thành người nối nghiệp. Cả hai cứ thế cùng nhau nhận những hợp đồng ám sát có giá trị cao trên khắp thế giới.

Song, Moody bất ngờ bị thủ tiêu vì liên quan tới một nhiệm vụ năm xưa. Để săn lùng hung thủ, Anna phải đến tận Đà Nẵng – Việt Nam. Tại đây, cô buộc phải liên kết với một nhân vật bí ẩn có liên quan tới quá khứ của bản thân để hoàn thành mục tiêu trả thù.

Da Nang Tro Thanh Boi Canh Trong Phim The Protege Cua Hollywood2
Cầu Rồng – Đà Nẵng trở thành bối cảnh trong phim

Hãng Legendary công bố dự án điện ảnh từ tháng 10/2017 với Củng Lợi trong vai chính. Lúc này, bộ phim có tựa đề là Ana. Nhiều lý do khiến nhà sản xuất phải thay đổi kế hoạch ban đầu, và Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) là cái tên được công bố vào tháng 11/2019. Tác phẩm hành động bấm máy vào tháng 1/2020 tại Bucharest (Romania), London (Anh quốc) và Đà Nẵng.

The Protégé do Martin Campbell – đạo diễn của GoldenEye (1995), The Mask of Zorro (1998) và Casino Royale (2006) – thực hiện.

Da Nang Tro Thanh Boi Canh Trong Phim The Protege Cua Hollywood

Maggie Q sinh năm 1979 tại Honolulu, Hawaii (Mỹ), có mẹ là người Việt Nam. Cô nổi tiếng toàn châu Á với vai nữ sát thủ gợi cảm Charlene Ching trong Naked Weapon (2002). Năm 2006, Maggie Q hóa thân thành một mật vụ IMF bên cạnh Ethan Hunt của Tom Cruise trong Mission: Impossible III.

Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều tác phẩm bom tấn khác như Live Free or Die Hard (2007) với Bruce Willis, Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon (2008) cùng Lưu Đức Hoa, Priest (2011) bên cạnh Paul Bettany, loạt phim Divergent, series Nikita.

Bộ phim The Protégé được hãng Lionsgate phát hành tại Mỹ từ ngày 20/8.

Ngân Hà

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​