Đà Nẵng chính thức khai trương Phố Đêm Túy Loan – Hòa Vang

Da Nang Chinh Thuc Khai Truong Pho Dem Tuy Loan Hoa Vang
1.841
Nhằm làm phong phú hơn các hoạt động phục vụ người dân địa phương, mở thêm dịch vụ đón chào du khách trong năm mới. Tối ngày 31/12/2020, UBND huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng chính thức khai trương Phố Đêm Túy Loan, thuộc xã Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng

Da Nang Chinh Thuc Khai Truong Pho Dem Tuy Loan Hoa Vang

Phố đêm Túy Loan giai đoạn 1, được triển khai gắn với tuyến phố thương mại với 68 hộ dân kinh doanh ở mặt tiền dọc đường Quảng Xương và khu ẩm thực có 65 gian hàng, với sự đa dạng các loại hình, các mặt hàng thời trang và hàng lưu niệm, ăn uống, giải trí, ẩm thực.

Da Nang Chinh Thuc Khai Truong Pho Dem Tuy Loan Hoa Vang2

Phố đêm bắt đầu hoạt động từ 17 giờ đến 24 giờ hàng ngày; là nơi mọi người dân và du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực…cùng với sự trang hoàng, lung linh của những ánh đèn rực sáng về đêm. cùng với thanh âm của những khúc hát dân ca, sự sôi động của không gian diễn xướng bài chòi, hy vọng sẽ đem đến cho người dân và du khách sự trải nghiệm thú vị, hấp dẫn mỗi khi đến với phố đêm Túy Loan.

Da Nang Chinh Thuc Khai Truong Pho Dem Tuy Loan Hoa Vang3
Ảnh: Báo SGGP

Việc xây dựng Phố đêm Túy Loan có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/HU ngày 31 tháng 01 năm 2018 của Ban Thường Huyện ủy về phương hướng, nhiệm vụ xây dựng và phát triển xã Hòa Phong đến năm 2025 và những năm tiếp theo; trong đó tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển thương mại dịch vụ, xây dựng chợ Túy Loan thành trung tâm thương mại văn minh, hiện đại, gắn với khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch, từng bước hình thành và khai thác hiệu quả các tour, các điểm du lịch sinh thái, du lịch trãi nghiệm, danh lam thắng cảnh trên địa bàn huyện nói chung, xã Hòa Phong nói riêng.

Z2256503506121 1ab8f8c3c24e528557d4aa154ef8dbe9 Ovgf
Ảnh: Báo SGGP

Phố đêm Túy Loan được xây dựng sẽ là điểm nhấn và tạo nên một diện mạo mới khởi sắc tại xã Hòa Phong – xã trung tâm của huyện, tạo điều kiện cho nhân dân buôn bán, kinh doanh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, là nơi vui chơi, giải trí của nhân dân sau những giờ làm việc vất vả và cũng là nơi hứa hẹn thu hút du khách về vui chơi, giải trí sau những tour du lịch trên địa bàn TP. Đà Nẵng và và huyện Hòa Vang.

Sau lễ khai trương, giai đoạn 2 sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn tuyến đường Quảng Xương. các ban ngành của huyện cần tiếp tục nghiên cứu, kêu gọi đầu tư các loại hình phát triển thương mại, dịch vụ, kinh doanh có quy mô như nhà hàng, quán bar, các siêu thị… nhắm hoạt động một cách hiệu quả và thu hút khách hàng đến với khu Phố đêm Túy Loan, ngày càng nhộn nhịp, đông vui.

Ngân Hà

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​