Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại ATF và Hội chợ TRAVEX 2020

Quang Ba Du Lich Da Nang Tai Atf Va Hoi Cho Travex 2020 02
0 530

Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp Tổng cục Du lịch Việt Nam tham gia Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) và Hội chợ Travex 2020 diễn ra từ ngày 12-16/01/2020 tại thủ đô Bandar Seri Begawan, Brunei.

Quang Ba Du Lich Da Nang Tai Atf Va Hoi Cho Travex 2020
Hội chợ Travex 2020 diễn ra từ ngày 12-16/01/2020 tại thủ đô Bandar Seri Begawan, Brunei

Hội chợ Travex là hội chợ du lịch chuyên nghiệp nằm trong chương trình Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF), được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước đăng cai diễn đàn, là một trong những sự kiện du lịch thường niên lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Tại đây, các doanh nghiệp du lịch có cơ hội gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh với hơn 161 người mua quốc tế đến từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ và hơn 109 báo chí quốc tế từ 21 quốc gia.

Hội chợ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế BRIDEX, Jerudong, Brunei với 150 gian hàng của các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương các nước ASEAN, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn v.v..

Tổng cục Du lịch Việt Nam tham gia giới thiệu tại Hội chợ với 06 gian hàng tiêu chuẩn, với sự tham gia của Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng và các doanh nghiệp: Emeralda Resort Ninh Bình, Vinpearl, Pullman Phu Quoc Beach Resort, HA travel, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Mr Linh’s Adventure, Vian Tour, Naman Joint Stock Company.

Quang Ba Du Lich Da Nang Tai Atf Va Hoi Cho Travex 2020 01
Dẫn đầu đoàn xúc tiến của Tổng cục Du lịch là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu.

Cũng trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN, Hội nghị Cơ quan Du lịch quốc gia lần thứ 51 ASEAN diễn ra từ ngày 12-16/01/2020 với sự tham gia của 838 đại biểu các quốc gia thành viên ASEAN: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philiipin, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề “Chung tay vì một thế hệ du lịch mới”, Hội nghị Du lịch ASEAN ghi nhận những thành tựu quảng bá du lịch của khu vực chung ASEAN trong hơn 40 năm qua với thông điệp nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, di sản, sự đa dạng. Hội nghị năm 2020 tập trung vào ngành du lịch trong giai đoạn mới, thập kỷ mới với những cải tiến đột phá trong ngành du lịch, bắt kịp với sự năng động của ngành và những thay đổi trong yêu cầu của khách du lịch, hành vi du lịch v.v.

Đà Nẵng đang phấn đấu đa dạng hóa thị trường khách du lịch quốc tế, tránh phụ thuộc quá nhiều vào thị trường khách du lịch Hàn Quốc như hiện nay. Hội chợ TRAVEX 2020 có giá trị kết nối quan trọng đối với thị trường Đông Nam Á, cũng như đẩy mạnh xúc tiến các đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng từ các thành phố lớn của châu Á. Vì vậy, sự xuất hiện hình ảnh của Đà Nẵng và giới thiệu thông tin điểm đến, sản phẩm du lịch tại Hội chợ là cần thiết để thu hút các thị trường tiềm năng từ Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

Quang Ba Du Lich Da Nang Tai Atf Va Hoi Cho Travex 2020 02

Năm 2020 là năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch luân phiên ASEAN và Đà Nẵng được lựa chọn là địa phương tổ chức Hội nghị cấp cao ASEAN vào tháng 4,2020. Do đó việc phối hợp Tổng cục Du lịch tham gia Hội chợ TRAVEX sẽ có hiệu ứng thuận lợi hơn nữa trong việc giới thiệu tạo tiền đề trong việc nâng cao vị thế trên nhiều lĩnh vực văn hóa, chính trị và du lịch của Đà Nẵng nói riêng.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​