Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An

0 824

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An

Có một địa điểm mà du khách yêu thích khám phá nét đẹp Hội An từ một góc nhìn mới nên ghé đến, đó chính là The Deck Hội An, rooftop bar của khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel. Đây chính là nơi đẹp nhất để ngắm toàn cảnh thành phố và con sông Thu Bồn thơ mộng.

Từ The Deck Hội An, thu trọn vào tầm mắt phố Hội thơ mộng với những nếp nhà nhỏ xinh, mái ngói rêu phong nép vào nhau nằm e ấp bên dòng Thu Bồn êm đềm. Chỉ cách trung tâm phố cổ vài phút đi bộ, rooftop bar này chinh phục du khách với hướng nhìn bao quát toàn cảnh Hội An, các loại cocktail quyến rũ và dịch vụ sang trọng.

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An 1

Thư giãn trong khung cảnh lãng mạn với làn gió mát trong lành, bầu trời thênh thang, xanh ngăn ngắt dần thẫm lại, ráng chiều rực rỡ lấp lánh phản chiếu trên mặt nước hồ bơi…

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An 2

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An 3

The Deck Hội An vẫn rất đẹp ngay cả khi đêm về, khi những chiếc đèn lồng phía xa xa được bật sáng, sông Hoài lung linh hoa đăng làm rực cả một góc phố, ánh sáng ấy cứ lan dần, lan dần cho đến khi cả phố cổ bừng lên trong sắc đỏ và vàng.

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An 4

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An 5

Thêm chút nồng nàn với cocktail Passion Royale bùng nổ hương vị nhiệt đới hoặc một ly Scent of Trà Quế thơm lừng cay ấm là những lựa chọn rất tuyệt vời. Nhấp một chút cocktail, nhìn ngắm toàn thành phố trong khi lắng nghe tiếng nhạc êm ái từ quầy bar vẳng lại khiến bạn nhận ra mình đã có một kì nghỉ thật trọn vẹn ở Hội An như thế nào.

Ngắm phố cổ thơ mộng từ quầy Bar cao nhất Hội An

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​