Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới

0 1.018

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới

Sau Cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu các nước sẽ luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch tại quê hương (hay còn gọi là Cuộc hội ngộ của các Hoa Hậu thế giới).

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 1

Năm 2018 với sự chào đón của hoa hậu chủ nhà Việt Nam – Hoa hậu Thế giới 2016 Trương Diệu Ngọc, Đà Nẵng là sẽ là điểm dừng chân của các Hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá cũng như tham quan các điểm du lịch của thành phố.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 2
Với không gian rộng lớn nằm giữa núi rừng hùng vĩ, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích được lựa chọn bởi các Hoa hậu Thế giới.

Đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, các Hoa hậu sẽ được tận hưởng không gian thư giãn trong lành với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà không nơi nào có được.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 3 Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 4

Các hoa hậu đã lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tắm bùn ở Đà Nẵng có 1-0-2 trong không gian thơ mộng của núi rừng hùng vĩ, vì với hàm lượng vi khoáng và tính sát khuẩn cao, bùn sẽ đem lại một làn da mịn màng và một cơ thể khỏe mạnh.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 5

Không chỉ là nơi tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, con đường phong lan còn là một trong những nơi đẹp nhất có thể tản bộ ngắm cảnh và chụp hình check-in sống ảo.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 8

Các Hoa hậu cùng nhau tản bộ, ngắm cảnh và cùng thưởng thức muôn vàn loài hoà muôn sắc muôn vẻ, cùng cảm nhận sự trong lành và yên bình của thiên nhiên nơi đây.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 9

Đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, hoa hậu chủ nhà Diệu Ngọc còn có cơ hội giới thiệu với Hoa hậu các nước những văn hoá và tín ngưỡng lâu đời của Việt Nam tại đền Thần Tài.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 10

Tại đây, Ba bức tượng “Tượng Long Quy” (Rùa Đầu Rồng), “Tượng Thiềm Thừ Tài Lộc” (Cóc ngậm vàng) và “Tượng Phật Di Lặc” đều là những bức tượng đại diện cho văn hóa, tín ngưỡng lâu đời của Việt Nam, là dấu hiệu mang đến thành công, may mắn, tài lộc và an lành.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 11

Các hoa hậu đã  không muốn bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng ba biểu tượng tài lộc này và cầu ước nhiều điều phước lành cho những người thân yêu.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 12

Một trong những điều thú vị các hoa hậu muốn chia sẻ là đặc sản “trứng trường thọ” với truyền thuyết  ăn một quả trứng thọ thêm 7 tuổi.

Lựa chọn loại trứng gà ta ngon nhất, luộc trực tiếp trong dòng khoáng nóng tự nhiên giàu khoáng chất, “trứng trường thọ” không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới 13

Hoa hậu Diệu Ngọc chia sẻ: “Hiếm có nơi nào như Núi Thần Tài, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng và làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cùng lúc với các dịch vụ độc đáo và chất lượng như thế này”

Hãy tự thưởng cho mình một kì nghỉ dưỡng và ghé thăm Núi Thần Tài ngay bạn nhé!

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các hoa hậu thế giới
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​