Cocobay & Naman Retreat – Ngày hội tuyển dụng 04.2018

0 698

Tập đoàn Empire – Chủ đầu tư của Cocobay và Naman Retreat có tiền thân là CTCP Phát triển Xây dựng Thành Đô với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và du lịch – giải trí. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng sự gắn bó của các chuyên gia xuất sắc và toàn thể nhân viên, tập đoàn Empire đã sớm khẳng định thực lực của mình trong bản đồ thương hiệu Việt, đồng thời là nhân tố tích cực góp phần thay đổi diện mạo du lịch Việt Nam.

Chỉ riêng tại Đà Nẵng, năm 2015, tập đoàn Empire đã chính thức khai trương một trong những resort nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam – Naman Retreat. Một năm sau, Cocobay – khu tổ hợp giải trí – du lịch khép kín lớn nhất Đông Nam Á ra đời.

Cocobay & Naman Retreat - Ngày hội tuyển dụng 04.2018

Với Cocobay, tập đoàn Empire khát vọng tạo nên một không gian hiện đại và năng động, sang trọng và đẳng cấp cùng những trải nghiệm thăng hoa nhất tại thành phố đáng sống Đà Nẵng.
Nếu như trong giai đoạn hiện tại, Cocobay đang điều hành bốn khách sạn Boutiques với công suất hoạt động gần 1000 phòng/ ngày, 7 nhà hàng với công suất 2100 khách/ ngày, cùng các sự kiện, hoạt động lễ hội và dịch vụ xe buýt 2 tầng mới lạ thì vào giai đoạn 2, con số này càng trở nên ấn tượng hơn nữa.

Tòa Carina, Garden Bay, Campanile, Condotel Naman Garden lần lượt sẽ tăng công suất đạt gần 1000 phòng/ ngày, với nhiều nhà hàng mới được đưa vào hoạt động cùng hàng loạt các sự kiện quy mô lớn sẽ được tổ chức, mà trước mắt là Giai đoạn I Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Để chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng vận hành những siêu dự án này trong quý II năm 2018, Tập đoàn Empire đang có nhu cầu tuyển dụng hơn 1000 ứng viên tiềm năng ở nhiều lĩnh vực và cấp bậc khác nhau. Nếu bạn cũng muốn là một phần trong tập đoàn hùng mạnh này, đừng ngần ngại gửi CV cho chúng tôi!

Chương trình “NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG”

  • Thời gian: 8h30-17h30 ngày 15/4/2018
  • Địa điểm: Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay, đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hotline: 0981 216979
  • Email: stars@cocobay.vn

Cocobay & Naman Retreat - Ngày hội tuyển dụng 04.2018 1

Cocobay & Naman Retreat – Ngày hội tuyển dụng 04.2018
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​