Vinh danh khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam

0 398

Ngày 9/7/2016 vừa qua, tại Hà Nội, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được vinh danh là “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam” trong Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2016. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2016).

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley – top 05 kiến trúc sư lừng danh thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula là nơi hội tụ và thăng hoa nhiều giá trị văn hóa tinh thần, thẩm mỹ truyền thống của người Việt. Đến nơi đây, du khách có thể bắt gặp đa dạng những không gian văn hóa, từ những họa tiết cung đình tới mái đình làng đặc trưng hay những cây rơm mà làng quê Việt nào cũng có… Tất cả được sắp đặt hài hòa với thiên nhiên tuyệt mỹ của bán đảo Sơn Trà. Năm 2015, InterContinental Danang Sun Peninsula resort hiện đang là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng đẳng cấp, uy tín, mang tầm quốc tế về du lịch như: Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Ẩm thực và Giải trí hàng đầu thế giới; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa hàng đầu Việt Nam ở hạng mục Asia’s Awards của Tổ chức World Travel Awards.

Sự kiện này đã tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam cũng như của thế giới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quảng bá sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng đến với thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort:

(Ni Thương)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​