Vietjet mở lại đường bay kết nối Đà Nẵng (Việt Nam) và Hồng Kông (Trung Quốc)

Vietjet Mo Lai Duong Bay Ket Noi Da Nang Viet Nam Va Hong Kong Trung Quoc 1
0 197

19h10 ngày 03/7/2023, Vietjet chính thức mở lại đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng (Việt Nam) với Hồng Kông (Trung Quốc), đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Vietjet Mo Lai Duong Bay Ket Noi Da Nang Viet Nam Va Hong Kong Trung Quoc 1

Ngay khi đặt chân đến Đà Nẵng, những hành khách trên chuyến bay đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt với những bông hoa tươi thắm từ đại diện Hãng hàng không Vietjet và các đơn vị chức năng.

Nối lại các đường bay thẳng Đà Nẵng – Hồng Kông (Trung Quốc), Vietjet chào đón người dân và du khách trở lại với hành trình kết nối với hai thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và Hương Cảng, một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới, nơi hội tụ các trung tâm mua sắm, du lịch, các điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu châu Á cùng những nét văn hoá riêng có của một đô thị sầm uất.

Vietjet Mo Lai Duong Bay Ket Noi Da Nang Viet Nam Va Hong Kong Trung Quoc

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – Hồng Kông được khai thác với tần suất 04 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật với giá vé chỉ từ 70.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

Giá sẽ còn tốt hơn khi vào mỗi thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần từ nay đến hết 31/12/2023 khi khách hàng có thể săn vé bay quốc tế từ 0 đồng (*) tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air, với thời gian bay linh hoạt từ 10/8/2023 đến 31/03/2024.

Ngoài Vietjet Air, Hong Kong Express cũng đang khai thác đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) đến Đà Nẵng với tần suất 07 chuyến/tuần. Việc có thêm hãng bay kết nối 02 thị trường này giúp du khách có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Theo www.vietjetair.com 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​