Vietjet Air nghiên cứu đường bay Đà Nẵng – Bangkok

0 220

Ông Trần Hoàng Linh – Giám đốc khu vực miền Trung Hãng hàng không Vietjet cho biết: “Vietjet luôn xem xét các cơ hội mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế. Việc mở các đường bay quốc tế từ Đà Nẵng như đường bay Đà Nẵng – Bangkok cũng nằm trong kế hoạch phát triển mạng đường bay của Vietjet trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cân nhắc thời điểm cụ thể.”

Hiện Vietjet Air đang khai thác mạnh đường bay Hồ Chí Minh – Bangkok với tần suất 2 chuyến mỗi ngày và tung ra thị trường những gói khuyến mãi vé cực kì hấp dẫn. Với lợi thế kết nối thị trường Thái Lan như vậy, ông Trần Hoàng Linh – Giám đốc khu vực miền Trung Hãng hàng không Vietjet cho biết: “Vietjet luôn xem xét các cơ hội mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế. Việc mở các đường bay quốc tế từ Đà Nẵng như đường bay Đà Nẵng – Bangkok cũng nằm trong kế hoạch phát triển mạng đường bay của Vietjet trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cân nhắc thời điểm cụ thể.”

Cũng theo ông Linh, Thái Lan hiện đang là điểm đến được người miền Trung lựa chọn vì có mức giá rẻ, thậm chí còn rẻ hơn so với du lịch trong nước. Ngược lại, miền Trung Việt Nam cũng là điểm du lịch ưa thích của người dân Thái Lan. Việc mở đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Bangkok là rất cần thiết để kích cầu phát triển du lịch.

Trong 5 năm qua, Thái Lan luôn nằm trong top 10 thị trường du lịch của Đà Nẵng. Tính đến tháng 9/2014, lượng khách Thái đến Đà Nẵng đạt 26.304 lượt người.

Đại diện Vietjet Air cho biết mong muốn nhận được sự hỗ trợ mang lại hiệu quả thiết thực từ địa phương trong việc khai thác đường bay như đề nghị sân bay Đà Nẵng giảm chi phí liên quan đến hoạt động khai thác trong 3 năm đầu tiên; hỗ trợ một phần chi phí trong 2 năm đầu để hãng có thời gian kích cầu và tạo thói quen đi lại cho hành khách; tạo điều kiện quảng bá điểm đến và đường bay mới tại Đà Nẵng và Thái Lan; sự phối hợp của khối lữ hành trong việc giảm giá dịch vụ và đưa ra chương trình tour hấp dẫn.

www.vietjetair.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​