Tuần lễ cấp cao APEC 2017

0 520

Địa chỉ: trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: Tháng 11/2017

Tổng quan: 

Năm 2017, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà luân phiên của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017). Trong đó, Đà Nẵng được Chính phủ đồng ý chọn là nơi đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” với sự kiện quan trọng nhất là “Hội nghị Lãnh đạo APEC” – nơi người đứng đầu Chính phủ của 21 nền kinh tế thành viên APEC gặp nhau mỗi năm một lần tại kỳ họp thượng đỉnh.

Khám phá: 

Đặc biệt, ông Phùng Tấn Viết cho hay, mới đây ông có buổi tiếp một nhà đầu tư tầm cỡ của Mỹ là ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc điều hành Indochina Capital, và có một thông tin rất quan trọng được đưa ra là “có khả năng Đà Nẵng sẽ đón tân Tổng thống Mỹ (kế nhiệm Tổng thống Obama sau kỳ bầu cử vào năm 2016 – PV) đến tham dự APEC 2017”!

Nhận định về việc Đà Nẵng được chọn đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017”, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cho rằng, đây sẽ là sự kiện đặc biệt quan trọng “làm thay đổi Đà Nẵng nói chung, ngành du lịch TP nói riêng một cách hết sức ngoạn mục”. Đặc biệt, du lịch MICE của Đà Nẵng và các địa phương lân cận sẽ được nâng lên một vị thế mới mang tầm quốc tế.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​