Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng – sẵn sàng phục vụ du khách mùa cao điểm

57652712 456746805132999 4851899802671120384 N
0 935

Đến hẹn lại lên, cứ vào các dịp lễ hội hay kì nghỉ, du khách thường lựa chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng. Để du khách luôn yên tâm khi đến Đà Nẵng, Trung tâm Hỗ trợ Du khách luôn sẵn sàng phục vụ du khách vào mùa cao điểm. Còn chần chừ gì nữa, Lễ 30/4 này xách balo đi Đà Nẵng ngay nào !!!

Trung Tam Ho Tro Du Khach Da Nang 2 (2)
Trung tâm Hỗ trợ du khách – 108 Bạch Đằng, Đà Nẵng

 

Liên tục cập nhật các thông tin du lịch

Bí quyết để Trung tâm luôn có thông tin cung cấp cho du khách là đây: nhanh chóng cập nhật các thông tin mới, các chương trình sự kiện, các hoạt động phụ trợ của thành phố, hoạt động của các đơn vị kinh doanh du lịch… Đa số các thông tin du lịch lớn nhỏ đều được các bạn í tổng hợp hết đấy nhé !!!

Vậy nên kho tàng các thông tin chính thống về du lịch đều nằm ở đây nè.

Sẵn sàng đón tiếp và phục vụ du khách

Với vị trí đắc địa tại 108 Bạch Đằng, bên dòng sông Hàn thơ mộng và ngôi chợ trứ danh; cùng với các quầy thông tin tại Ga đến quốc nội và quôc tế, sân bay quốc tế Đà Nẵng, quầy thông tin tại cảng biển, Trung tâm luôn chủ động tiếp cận với du khách trên mọi nẻo đường.

Trung Tam Ho Tro Du Khach Da Nang 2 (1)
Trung tâm Hỗ trợ du khách – Quầy thông tin du lịch tại Ga đến Quốc nội – sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Vào các dịp lễ, Trung tâm luôn tập trung phục vụ khách. Trung bình, mỗi ngày trung tâm đón tiếp khoảng 300 lượt khách trực tiếp, ngoài ra, đường dây nóng (0236)3.550.111 và email luôn túc trực để kịp thời tư vấn và xử lý các tình huống.

Trung Tam Ho Tro Du Khach Da Nang6

Nhiều người thắc mắc: Làm sao mà mỗi ngày phải tiếp xúc với rất nhiều người và xử lý muôn vàn tình huống, mà các bạn ấy vẫn cứ tươi cười, linh động và tràn đầy năng lượng vậy nhỉ ???

Mách  nhỏ cùng bạn: Những năm qua, đội ngũ chuyên viên HTDK nhiệt tình, có kinh nghiệm cùng với mạng lưới cộng tác viên năng động, am hiểu về du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là “những thổ địa Đà Thành”. Các bạn í làm việc hăng say, nhiệt tình vậy đó. Vậy nên, đến Đà Nẵng thì đừng quên các bạn í, đừng ngại để Trung tâm đồng hành cùng chuyến đi của bạn nhé.

Trung Tam Ho Tro Du Khach Da Nang
Trung tâm Hỗ trợ du khách – Quầy thông tin du lịch tại Ga đến Quốc tế- sân bay Quốc tế Đà Nẵng

 

Hỗ trợ giải quyết một số tình huống trong mùa cao điểm

Vào mùa cao điểm, đặc biệt là các dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, Lễ 30/4 và 1/5, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF… lượng khách đến với Đà Nẵng tăng vọt, dễ dẫn đến tình trạng quá tải tại một số lĩnh vực. Thông thường, khi tư vấn, Trung tâm thường đưa ra các lời khuyên, khuyến cáo hay những giải pháp hữu ích cho du khách.

Bên cạnh đó, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cũng được Trung tâm hỗ trợ giải quyết như: khách đến Đà Nẵng nhưng không thuê được phòng vì tình trạng “cháy phòng”, du khách bị đi lạc, thất lạc đồ đạc và phản ánh một số vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ như giá cả, thái độ phục vụ…trên địa bàn.

 

Trong những tình huống khẩn cấp, Trung tâm luôn sẵn sàng phối hợp với các đơn vị chức năng, cử chuyên viên xuống hiện trường để giải quyết các vấn đề của du khách.

Trung Tam Ho Tro Du Khach Da Nang5

Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng thực sự là điểm tin cậy cho khách du lịch đến nơi đây. Mùa lễ này, chúng tớ đã sẵn sàng, còn bạn thì sao ???

Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​