Triển lãm mỹ thuật “Nắng Tháng 4” tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng 

0 50

Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024), nhằm động viên tinh thần sáng tao, tôn vinh thành quả lao động nghệ thuật của các họa sĩ, nhà điêu khắc Đà Nẵng, đồng thời phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng, góp phần làm sôi nổi các hoạt động văn hóa của thành phố trong dịp lễ quan trọng của đất nước, Hội Mỹ thuật Tp. Đà Nẵng phối hợp với Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng tổ chức triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Nắng Tháng 4”.

Triển lãm này là cơ hội tuyệt vời để công chúng yêu nghệ thuật khám phá những tác phẩm mới, đa dạng và phong phú về nội dung, chất liệu và kỹ thuật sáng tác của các họa sĩ, nhà điêu khắc là hội viên và cộng tác viên của Hội Mỹ thuật thành phố Đà Nẵng. Triển lãm sẽ trưng bày 43 tác phẩm của 37 tác giả. Mỗi tác phẩm là một góc nhìn, sự cảm nhận cùng thủ pháp, cách sử dụng màu sắc, tạo hình riêng của mỗi tác giả, hy vọng sẽ mang lại một triển lãm thú vị, hấp dẫn đối với người xem.

Đây là triển lãm mỹ thuật đầu tiên do Hội Mỹ thuật thành phố tổ chức với một phần kinh phí được xã hội hóa thông qua tài trợ của tổ chức, cá nhân ngoài nhà nước đó là Hiệp hội Quảng cáo Đà Nẵng và Nhà sưu tập Lê Quang Khải. Đây còn là dịp để trao 04 giải đồng hạng cho 04 họa sĩ trẻ (dưới 40 tuổi) có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào hoạt động của Hội Mỹ thuật thành phố.

*Thời gian, địa điểm: Vào lúc 16h30, ngày 16/4/2024 (thứ Ba) tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, số 78 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Triển lãm “Nắng Tháng 4” diễn ra từ ngày 16/4/2024 đến ngày 16/5/2024 (vào cửa tự do).

Theo https://dnfam.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​