Traveloka và Danang FantastiCity tiếp tục hợp tác Quảng bá Du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số

Traveloka Va Danang Fantasticity Tiep Tuc Hop Tac Quang Ba Du Lich Da Nang Tren Nen Tang So
370

Ngày 17 tháng 10 năm 2022 – Công ty TNHH Traveloka Việt Nam (Traveloka Việt Nam) tiếp tục trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cùng nhau triển khai kế hoạch phục hồi và quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng số.

Traveloka Va Danang Fantasticity Tiep Tuc Hop Tac Quang Ba Du Lich Da Nang Tren Nen Tang So

Ngành du lịch Đà Nẵng trong 9 tháng đầu năm 2022 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, thành phố đã đón 2,771 triệu lượt khách lưu trú, tăng 160,8% so với năm 2021. Đồng thời, các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với tổng số hơn 18 ngàn chuyến, phục vụ gần 2.9 triệu lượt hành khách.

Phát biểu về sự khởi sắc này, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết: “Du lịch Đà Nẵng đang trên đà phục hồi nhanh chóng với những con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, dịch bệnh cũng đã có sự tác động đến hành vi của du khách. Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video Vr360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.”

Trong lần hợp tác này, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, khẳng định: “Với nhịp sống sôi động và văn hóa ẩm thực độc đáo, không ngạc nhiên khi thành phố Đà Nẵng luôn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Chúng tôi rất vinh hạnh khi trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhất là trong thời điểm ngành du lịch quốc gia đang từng bước chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và an toàn. Là một nền tảng tích hợp nhiều tiện ích đa dạng phục vụ cho việc số hóa ngành du lịch, Traveloka Việt Nam hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng về du lịch an toàn đến thành phố trọng điểm du lịch này, cũng như góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của các đối tác và doanh nghiệp địa phương”.

Bên cạnh Đà Nẵng, trong năm vừa qua, Traveloka Việt Nam cũng trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang để thúc đẩy phát triển du lịch tại các điểm đến tiềm năng này. Trước nhu cầu du lịch ngày càng tăng của du khách trong và ngoài nước, Traveloka đã tận dụng công nghệ tiên tiến cùng các sáng kiến mạnh mẽ nhằm thúc đẩy sự phục hồi du lịch của các địa phương. “Là nền tảng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ sự phục hồi của của ngành du lịch Việt Nam thông qua chuyển đối số và mối quan hệ hợp tác với cơ quan chức năng”.

Về sự hợp tác giữa Danang Fantasticity và Traveloka

Danang Fantasticity và Traveloka đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông trên nền tảng số từ tháng 10/2017. Trong 05 năm hợp tác, Traveloka đã có những sự đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các chiến dịch truyền thông, bài viết, video đăng tải trên nền tảng ứng dụng Traveloka. Đồng thời, tham gia vào một số hoạt động như: Kích cầu du lịch Đà Nẵng, ấn phẩm giới thiệu du lịch hay phối hợp cùng Danang Fantasticity tổ chức các sự kiện tại chỗ.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​