Trần Duy Quang thể hiện xuất sắc tại Ultra Trail Mont Blanc 2018

0 456

Trần Duy Quang thể hiện xuất sắc tại Ultra Trail Mont Blanc 2018

VĐV Trần Duy Quang là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự Ultra Trail Mont-Blanc 2018 và đã hoàn thành xuất sắc cự ly 171Km với thời gian 32:46:12. Với kết quả này, anh xếp hạng thứ 214 trong tổng số 2,500 vận động viên tham dự.

Hình ảnh và thành tích của Quang được cập nhật trực tiếp tại trang chủ của giải

Sau khi về đích Duy Quang quang xúc động chia sẻ: Quang đã chuẩn bị, tập luyện, tích luỹ hơn 2 năm để có cơ hội tham gia thử thách này. Và Quang rất hạnh phúc và hài lòng với thành tích đạt được tại đây. UTMB ko phải là một cuộc đua cạnh tranh thứ hạng, bất kể ai đứng trước vạch xuất phát là đã bản lĩnh và là người chiến thắng.”

Cộng đồng chạy bộ gửi lời chúc mừng khi Duy Quang chia sẻ “Giấc mơ thành hiện thực”

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, Quang có mặt tại Chamonix (Pháp) 10 ngày trước giải để làm quen với nhiệt độ và địa hình có sự khác biệt lớn với Châu Á. Những nỗ lực tập luyện đã mang lại cho anh thứ hạng khá tốt tại Ultra Trail Mont-Blanc năm nay. Trần Duy Quang trở thành niềm tự hào của Đà Nẵng nói riêng và cộng đồng chạy bộ Việt Nam nói chung!

Trần Duy Quang trong quá trình luyện tập tại Chamonix

Ultra Trail du Mont Blanc (UTMB) là thử thách cam go, đồng thời cũng là giấc mơ của hầu hết các vận động viên chạy địa hình trên thế giới. Tại giải năm nay, Xavier Thevenard – VĐV người Pháp, đã dành chức vô địch UTMB với thành tích 20:44:16. Đây cũng là lần thứ 3 Xavier giành thứ hạng cao nhất tại UTMB (2 lần đầu vào 2013 và 2015).

Hơn 2,500 vận động viên cùng Trần Duy Quang xuất phát tại Chamonix vào ngày 31/8

VĐV giành hạng nhất Xavier Thevenard với thành tích 20:44:16

Ngân Hà – Trần Duy Quang thể hiện xuất sắc tại Ultra Trail Mont Blanc 2018
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​