Trải nghiệm ẩm thực Ý tại Furama Resort Đà Nẵng

Spaghetti with Fresh Lobster and Lobster Bisque
0 752

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC Ý NGAY TẠI FURAMA RESORT ĐÀ NẴNG

Furama Resort Đà Nẵng, phối hợp cùng công ty Casa Rinaldi và New Viet Diary tổ chức tuần lễ Ẩm Thực Ý diễn ra từ 22-25/05/2019 tại nhà hàng Ý Don Cipriani’s với các món ăn do đầu bếp người Ý – ông Simone Bianchi, thực hiện.

Trai Nghiem Am Thuc Nuoc Y Tai Furama Resort Da Nang 04

Đầu bếp khách mời đến từ xứ sở “spaghetti” này – ông Simone Bianchi, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc tại các hệ thống khách sạn nổi tiếng toàn cầu và các nhà hàng Ý danh tiếng như Park Hyatt Hotel Milano (Ý), Casa Rinaldi (Hồng Kông), Ciao Chow (Hồng Kông), sẽ kết hợp cùng đội ngũ đầu bếp Furama Resort Đà Nẵng giới thiệu đến các thực khách địa phương một hành trình ẩm thực độc đáo với các món Ý đặc trưng và thuần chất được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ chính vùng đất này.

Trai Nghiem Am Thuc Nuoc Y Tai Furama Resort Da Nang 05

“Chương trình diễn ra trước thềm Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng và Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch Đà Nẵng trong dịp Hè. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ làm giàu thêm những trải nghiệm văn hóa ẩm thực của du khách quốc tế và địa phương đang lưu trú tại Đà Nẵng”, Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết.

Trai Nghiem Am Thuc Nuoc Y Tai Furama Resort Da Nang 09
Spaghetti with Fresh Lobster and Lobster Bisque

Trai Nghiem Am Thuc Nuoc Y Tai Furama Resort Da Nang 02

Trong 4 đêm của tuần lễ Ẩm Thực Ý, các đầu bếp sẽ giới thiệu thực đơn 4 món cho tiệc trưa bao gồm Salad cá chẽm xông khói với xốt kem nấm đen, Gnocchi khoai tây với cá ngừ hay Mỳ lá truyền thống nấu hải sản; thực đơn 5 món cho tiệc tối bao gồm khai vị Thịt nguội và phô mai kiểu Ý, Thịt bò tươi với nấm truffle, Mì Ý với xốt tôm hùm, đến Thăn cừu nướng xốt rượu vang đỏ và kết thúc buổi tiệc bằng món tráng miệng Tiramisu. Tiệc trưa và tiệc tối lần lượt có mức giá: 666.000 VNĐ++/người (giá gốc: 805.000 VNĐ++) và 999.000 VNĐ ++/người (giá gốc: 1.265.000 VNĐ++).

Được biết Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với các sự kiện văn hóa ẩm thực hàng năm, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, như Tuần lễ Ẩm thực Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mexico, Đêm Dân Gian Việt Nam, Lễ hội bia Đức Oktoberfest, Chợ Quê Ngày Tết, Triển lãm ảnh Đà Nẵng Xưa, Triển lãm tranh, ảnh về thiên nhiên, con người.

Huân Nguyễn – Trải nghiệm ẩm thực nước Ý tại Furama Resort Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​