Top Sự Kiện NỔI BẬT Đà Nẵng Tháng 08/2019

Top Su Kien Noi Bat Danang Fantasticity Com
0 6.564

Top Sự Kiện NỔI BẬT Đà Nẵng Tháng 08/2019

Top Su Kien Noi Bat Danang Fantasticity Com

Khép lại tháng 7 rộn ràng với nhiều sự kiện hoành tráng bằng đêm pháo hoa nhiều bất ngờ và mãn nhãn với Lễ hội nước lần đầu tiên được tổ chức.

Tháng 8, hoàng loạt các sự kiện hấp dẫn tiếp tục được diễn ra tại TP Đà Nẵng. Cùng Danang FantastiCity! điểm qua những sự kiện này nhé!

Top Su Kien Noi Bat Da Nang Thang 08 2019

1. MISS WORLD VIETNAM 2019

Thời gian: 28/07 đến 03/08; Đêm chung kết: 20h00 ngày 03/08 | Địa điểm: Cocobay Đà Nẵng

Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra sôi nổi tạo hiệu ứng truyền thông lớn khi lan toả thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.Sau thành công của vòng chung khảo phía Nam và chung khảo phía Bắc, Ban Giám Khảo đã chọn ra 39 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào Vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019.

Nối tiếp với những thành công đó, vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với những hoạt động sôi nổi của 39 thí sinh tại Cocobay Đà Nẵng – Siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Ở đó các thí sinh tham gia các phần thi hấp dẫn nhằm tìm kiếm người chiến thắng ở các giải phụ của cuộc thi, đồng thời góp phần vào thứ hạng chung cuộc của từng thí sinh.

  • Ngày 28/07: Đêm người đẹp thời trang
  • Ngày 31/07: Đêm người đẹp tài năng và người đẹp biển
  • Ngày 03/08: Dạ tiệc và Đại nhạc hội chung kết Miss World Vietnam 2019.

Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào Đêm chung kết toàn quốc ngày 03/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

Gửi Ngọc Banner Chân Dung

2. TRIỂN LÃM MỸ THUẬT QUỐC TẾ 

Thời gian: 01 – 07/08/2019 | Địa điểm: Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng

Chương trình “Giao lưu, sáng tác, triển lãm Mỹ thuật Quốc tế lần thứ nhất 2019 tại Đà Nẵng” do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 19 họa sĩ quốc tế đến từ 15 quốc gia trên thế giới: Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mauritius, Myanmar, Philipines, Nga, Singapore, Thái Lan, Mỹ và các họa sĩ Việt Nam.

Từ ngày 01/8/2019 đến 07/8/2019 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm giới thiệu các tác phẩm của trại sáng tác đến công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng – 78 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Đây là một dịp đặc biệt để công chúng yêu mỹ thuật trong và ngoài nước được thưởng thức những tác phẩm chất lượng nghệ thuật cao, đặc sắc với sự đa dạng về văn hóa từ các nghệ sĩ quốc tế tham dự lần này.

Le Hoi Bia Dinkelacker Da Nang 2019 Top Su Kien Noi Bat Da Nang Fantasticity Com 01

3. LỄ HỘI BIA DINKELACKER ĐÀ NẴNG 2019

Thời gian: 02 – 03/08/2019 | Địa điểm: Whale Park, Công viên Cá Voi

Chương trình Lễ hội bia Đức 2019 tại Đà Nẵng sẽ có nhiều nét tương đồng như lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng thế giới (Lễ hội tháng Mười) được tổ chức tại thành phố Munich của nước Đức.

Du khách khách tham dự lễ hội, sẽ được thưởng thức những ly bia mát lạnh tươi ngon từ nhiều loại bia nổi tiếng của Đức như: Budweiser, Paulaner, Kulmbacher, Monchshot, Benedictine… với những ly bia khổng lồ trào bọt, trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực đặc sắc Đức.

Bên cạnh thưởng thức các loại bia, những món ăn truyền thống của Châu Âu, tại lễ hội lần này, thực khách còn được cảm nhận không khí lễ hội, với những giai điệu sôi động từ các DJ nổi tiếng; Vũ điệu của những cô gái Đức trong trang phục truyền thống Dirndl, hay thăng hoa cùng với nữ DJ xinh đẹp và ban nhạc Rockband chuyên nghiệp.

Đặc biệt, để khuyến khích tất cả khách hàng đến tham gia sự kiện hưởng ứng phong trào “uống rượu bia – không lái xe” tại lễ hội, hơn 2.000 khách tham gia sẽ được tặng voucher đi taxi (trị giá 50 nghìn đồng/voucher). Điều này, giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng sau khi tham gia lễ hội và có sử dụng đồ uống có cồn.

Helio Summer Festival Danang Fantasticity Com Top Su Kien Noi Bat Thang 8

4. HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

Thời gian: 25/04-25/09/2019 | Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Hãy đến Helio Summer Festival  và thưởng thức vô vàn các loại bia mát lạnh, những vũ điệu mùa hè nhiệt đới lôi cuốn, checkin tẹt ga tại phim trường Địa Trung Hải xinh tươi, và quên lối về cùng thiên đường hải sản và ẩm thực lôi cuốn nhất.

Trong khuôn khổ lễ hội, Chợ đêm Helio hoạt động mỗi tối từ 17h00-22h30  từ 25/05 đến 25/09/2019 sẵn sàng chào đón bạn với:

Chuong Trinh Nghe Thuat Tinh Ca Danang Fantasticity Com Top Su Kien Noi Bat Danang

5. CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT TÌNH CA ĐÀ NẴNG

Thời gian: 20h00 – 22h00 03/08/2019 | Địa chỉ: Sân khấu BNF – Công Viên biển Đông, Quận Sơn Trà

Nhằm giới thiệu 20 ca khúc xuất sắc đến với người dân và du khách, đồng thời tạo sân chơi để các nghệ sĩ của thành phố có cơ hội được tham gia giao giao lưu, biểu diễn và cống hiến tài năng của mình, Sở Văn hóa và Thể thao giao Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng phối hợp với Hội Âm nhạc, Hội Nghệ sĩ Múa thành phố và Công ty Cổ phần Bảo Nguyên Food and Event tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tình ca Đà Nẵng”.

Sky Tour Son Tung Mtp To Chuc Tai Danang Fantasticity

6. SKY TOUR 2019 – SƠN TÙNG MTP

Thời gian: 19h00 – 22h00 04/08/2019 | Địa chỉ: Cung thể thao Tiên Sơn

Ngay từ những hình ảnh, trailer đầu tiên về Sky Tour 2019 lần này đã khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa về độ đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng. Các bài hát sẽ được làm mới toàn bộ hứa hẹn sẽ đem đến những màn biểu diễn đặc biệt để “chiêu đãi’ khán giả. Nếu bạn là một fan hâm mộ của anh chàng này chắc chắn không thể bỏ qua đêm nhạc ngập tràn xúc cảm, “quẩy” hết mình cùng thần tượng rồi.

Sky Tour 2019 Đà Nẵng là dịp để bạn gặp gỡ rất nhiều thần tượng âm nhạc Việt

Tham gia concert lần này của Sơn Tùng có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi đình đám trong giới showbiz như: Justa Tee, Tiên Tiên, Kimese, Phymastic, DJ Onionn, Kay Trần. Theo lời Sơn Tùng: “Họ là một trong những người Tùng ngưỡng mộ về tài năng, cách làm việc, tính cách, truyền cho mình cảm hứng rất lớn khi mình còn học cấp 3. Khi nhìn vào những người nghệ sĩ đó, mình thấy mình ở trong đó từ cách làm việc đến sản xuất âm nhạc, góc nhìn âm nhạc và điều quan trọng là âm nhạc của họ thực sự phù hợp cho Sky Tour lần này”.

Hoi Cho Ewec Da Nang Hoi Cho Quoc Te Tm Dl Dt Hanh Lang Kinh Te Dong Tay Da Nang 2019 Danang Fantasticity Com

7. HỘI CHỢ EWEC ĐÀ NẴNG

Thời gian: 02 – 07/08/2019 | Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng

Hội chợ Hội chợ EWEC Đà Nẵng là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mục đích cho các địa phương trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây giới thiệu hàng hóa và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ hội hợp tác đầu tư. Hội chợ cũng là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các hoạt động đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch giữa các tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên, cũng như doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Năm 2019, Hội chợ thu hút 350 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước cùng các tổ chức xúc tiến thương mại, hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong nước.

Các sản phẩm được giới thiệu gồm điện, điện tử, công nghệ thông tin; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, giày da, dệt may, dược mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn… Một trong những mặt hàng được được đưa đến hội chợ nhiều nhất là nông sản, do lợi thế về sản xuất nông nghiệp của các nước tham gia.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động như Hội nghị kết nối cung cầu – Đà Nẵng 2018, Hội thảo giới thiệu du lịch Campuchia, và Tour du lịch Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Thần Tài.

Festival Van Hoa To Lua Tho Cam Viet Nam Va The Gioi Lan Thu 5 Tai Hoi An Silk Village Danang Fantasticity Com

8. FESTIVAL VĂN HÓA TƠ LỤA – THỔ CẨM VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI LẦN THỨ V

Thời gian: 07 – 09/08/2019 | Địa chỉ: Trung tâm phố cổ Hội An và Làng lụa Hội An 28 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam

Festival là hoạt động chính thức hằng năm của Hiệp Hội Tơ Lụa Thế Giới (ISU) và Hiệp Hội Tơ Lụa Châu Á nhằm thúc đẩy trao đổi kinh nghiệm, giao thương, thúc đẩy nền sản xuất tơ lụa hiện đại giữa các thành viên. Festival lần thứ V có sự tham gia của lãnh đạo Hiệp Hội Tơ Lụa Thế Giới, Hiệp Hội Tơ Lụa Châu Á, Chính quyền TP Lyon (Pháp); 30 đơn vị sản xuất tơ lụa trong nước;10 Quốc gia trên thế giới; Các nhà nghiên cứu đến từ các nước châu Âu, Nhật Bản.

Với sự phối hợp của Công ty CP Tơ Lụa Quảng Nam, Festival lần thứ V tại Hội An sẽ là nơi gặp gỡ, giao thương giữa các nhà sản xuất nguyên vật liệu, sản phẩm ngành tơ lụa; giới thiệu trưng bày sản phẩm thô, sản phẩm thành phẩm từ giống dâu, trứng tằm loại mới nhất, tơ, lụa và thổ cẩm đặc trưng, nổi bật đến từ các vùng miền Việt Nam và các thành phố sản xuất tơ lụa nổi tiếng trên Thế giới ; Hội chợ trưng bày máy móc, thiết bị, ứng dụng khoa học – kỹ thuật trong sản xuất dâu, tằm, tơ, lụa; Giới thiệu các dự án phát triển tơ lụa trên các vùng miền…

Le Hoi Moi Truong Da Nang 2019 Da Nang Environment Festival 2019 Danang Fantasticity

9. LỄ HỘI MÔI TRƯỜNG ĐÀ NẴNG

Thời gian: 07h30 – 19h30 10/08 | Địa chỉ: Công viên biển Đông

Tiếp nối hiệu ứng của dự án Bống, đồng thời ra mắt giới thiệu 5 chú cá voi dễ thương trên biển Đà Nẵng, do tập đoàn Central Group (BigC) tài trợ, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch tổ chức ngày hội gia đình: Lễ hội môi trường Đà Nẵng 2019.

Lễ hội là nơi cha mẹ con cái và các bạn trẻ khám phá nhiều hoạt động thông tin thú vị như:

  • Gian hàng sản phẩm hữu cơ, thân thiện với môi trường, ẩm thực vì sức khoẻ.
  • Các tiết mục âm nhạc đường phố sôi động, đậm chất biển, và hàng loạt các công tình nghệ thuật sắp đặt độc đáo.
  • Triển lãm các tổ chức bảo vệ môi trường, tri ân chứng nhận cho các cá nhân, tổ chức có cống hiến lớn đối với vùng biển Đà Nẵng và Sơn Trà trong thời gian qua.
  • Hàng loạt các trò chơi, workshops về tái chế, STEM, sáng tạo, nghệ thuật cho trẻ em và người lớn.

Mơ cửa từ 8:00 sáng đến 7:30 tối ngày thứ bảy 10/8/2019 tại Công viên biển Đông.

* Quý khách lưu ý khi tham gia hoạt động ngoài trời cần chuẩn bị dụng cụ che nắng, chống nắng, đặc biệt là trẻ em.

Danang International Marathon 2019 Danang Fantasticity Com

10. DANANG INTERNATIONAL MARATHON 2019

Thời gian: 02h00 – 12h00 11/08 | Địa chỉ: Công viên biển Đông

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng tài trợ chính bởi Manulife (Manulife Danang International Marathon) mạnh mẽ hướng đến giai đoạn 2 (2018 – 2022), phát triển kế hoạch 10 năm Marathon tại Thành phố Đà Nẵng với sự chỉ đạo của UBND Tp. Đà Nẵng và định hướng của Sở Văn hoá và Thể thao Tp. Đà Nẵng, do Pulse Active thực hiện. Cuộc thi lần thứ VI sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/8/2018 với 4 nội dung bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km.

Cuộc thi sẽ mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm tuyệt vời khi chạy qua một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam, với phong cảnh và những cây cầu ấn tượng của Đà Nẵng. Đường chạy dọc bờ biển của thành phố, khung cảnh yên bình buổi sớm, những âm thanh thiên nhiên, làn không khí trong lành và từng nhịp đập qua mỗi bước chạy sẽ đem đên cho các VĐV một chặng đường với thật nhiều cảm xúc. Hãy tham gia cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng và cùng trải nghiệm một trong những đường chạy marathon đẹp nhất của Đông Nam Á.

Sau 5 năm tổ chức từ 2013, cuộc thi Manulife Danang International Marathon thu hút gần 30.000 vận động viên tham dự từ khắp nơi trên Thế giới và đạt được danh tiếng nhất định tại Đông Nam Á.

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon được tổ chức với với hai mục tiêu lớn: lan truyền hình ảnh sôi động và hiện đại của Thành phố Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ. Để mang tới một hơi thở mới cho năm nay, giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2019 sẽ được mang đến với thông điệp chủ đề “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” (Because I love Danang) nhằm thu hút người dân địa phương quan tâm hơn tới cuộc thi. Không có bất kỳ sự phân biệt giới tính, quốc tịch hay độ tuổi, người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng có thể trở thành một phần của cuộc thi năm nay.

Vu Hoi Anh Duong Sun World Ba Na Hills Danang Fantasticity Com

11. VŨ HỘI ÁNH DƯƠNG

Thời gian: 31/05 – 30/09 | Địa chỉ: Sun Wolrld Bà Nà Hills

Hàng nghìn khán giả choáng ngợp với show giải trí quốc tế hoành tráng chưa từng có mang tên Vũ Hội Ánh Dương.

Show diễn hoành tráng lần đầu tiên tổ chức tại Sun World Ba Na Hills mùa hè năm nay đã chính thức ra mắt từ 31/5/2019 và kéo dài 4 tháng, đã mang đến cho khán giả vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau

  • Show chính Vũ hội Ánh Dương: 10h30 & 14h30 hàng ngày (trừ thứ 3)
  • Minishow Kinh đô Ánh Sáng: 13h00 hàng ngày (trừ thứ 3) tại Quảng trường Du Dôme
  • Minishow Xứ sở Hội hè: 12h45 hàng ngày (trừ thứ 3) tại Beer Plaza
  • Minishow Xứ sở Muôn hoa: 9h15 hàng ngày (trừ thứ 3) tại Vườn hoa Le Jardin d’Amour

*Lưu ý: Lịch biểu diễn có thể thay đổi

Le Hoi Bia Bestival Cuoc Vui Khong Khoang Cach Tai Sun World Ba Na Hills Danang Fantasticity Com

13. LỄ HỘI BIA B’ESTIVAL

Thời gian: 05/05 – 05/09 | Địa chỉ: Sun Wolrld Bà Nà Hills

Đi đâu để “trốn” cái nóng gay gắt của mùa hè năm 2019? Đi đâu để được vừa chuếnh choáng men say trong những dòng bia Đức sóng sánh, mát lạnh vừa đắm chìm trong không gian lễ hội rộn ràng? Câu trả lời không phải là nước Đức xa xôi mà chính là Lễ hội bia B’estival 2019 tại Sun World Bà Nà Hills.

Chỉ với 830.000 VNĐ (Bao gồm ăn trưa Buffet) bạn sẽ 1 ngày thoả sức khám phá Sun World Bà Nà Hills. Cam kết giá tốt. Xe mới, đưa đón tận nơi. HDV tận tình chuyên nghiệp.

ĐẶT NGAY TẠI DANANGTICKET.COM

Le Hoi Duong Pho Street Carnival Tai Sun World Danang Wonders Danang Fantasticity Com

13. LỄ HỘI ĐƯỜNG PHỐ – STREET CARNIVAL

Thời gian: 17h00 – 20h00 các ngày thứ sáu, bảy, CN hàng tuần từ 26/07- 18/08/2019 | Địa chỉ: Sun Wolrld Danang Wonders

Nếu bạn đã bỏ lỡ màn trình diễn đầy cuốn hút của 70 nghệ sĩ Châu Âu trong những đêm diễu hành đường phố của lễ hội Pháo Hoa Quốc tế 2019, thì đừng buồn.Các nghệ sĩ ấy đã trở lại và lợi hại hơn xưa ngay tại Sun World Danang Wonders với những tiết mục đặc sắc, hoành tráng chưa từng có.

Ngoài ra còn nhiều SỰ KIỆN & KHUYẾN MÃI siêu hấp dẫn trong tháng 07 tại:

Four Point By Sheraton Danang Top Su Kien Danang Horizon Bar

The Compass: Kim chỉ nam khám phá Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Gói ưu đãi Spa Cuộc Hẹn Hò Lãng Mạn tại Pullman Danang Beach Resort

Pullman Danang Beach Resort dành cho bạn và nửa kia Gói ưu đãi spa Cuộc hẹn hò lãng mạn tại The Nắng Spa – một liệu trình đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Novotel

Novotel Danang Premier Han River  – LEADING MICE HOTEL 2019

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Tel: +84 (0)236 392 9999 | Email: H8287@accor.com

International Beer Day Grand Mercure Danang Fantasticity Com 01

Đắm chìm trong trải nghiệm ẩm thực NƯỚC Ý đích thực cùng TIỆC BUFFET BBQ HẢI SẢN trong NGÀY QUỐC TẾ BIA tại  Grand Mercure Danang – 02.08.2019

Nhà hàng Thai Market Restaurant: Điểm dừng chân lý tưởng khi đến Đà Nẵng

Hilton Danang Top Su Kien Noi Bat Da Nang

Tiệc Hải Sản Tự Chọn Thứ Sáu Hàng Tuần Tại Hilton Da Nang

Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng , Việt Nam 550000 | Tel: +84 (0) 236 387 4000 | Email: daddv_hotel@hilton.com

Da Nang Golden Bay Danang Fantasticity

Danang Golden Bay

Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: (+84) 236 3 878 999 | Email: info@dananggoldenbay.com

Hyatt Regency Danang Resort And Spa Danang Fantasticity Com

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Tung Các Khuyến Mãi Tháng 08.2019 Đẳng Cấp 5 Sao

1920x700

Siêu ưu đãi “Tặng vé vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An miễn phí” khi đặt từ 02 đêm phòng tịa Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 341 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.

Thuong Thuc Bua Trua Ngam Canh Bien Tuyet Dep Tu Altitude Altara Suites Managed By Ri Yaz

Diamond Sea Hotel

Diamond Sea Hotel

Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: (+84)236 39 39 777| Email: info@diamondseahotel.com

Huân Nguyễn, Ngân Hà tổng hợp 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​