Top sự kiện NỔI BẬT Đà Nẵng tháng 05/2019

Su Kien Da Nang Thang 05
0 1.741

Top sự kiện NỔI BẬT Đà Nẵng tháng 05/2019

Su Kien Da Nang Thang 05

Mùa hè 2019 đã về, Đà Nẵng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn người dân và du khách tham dự. Hãy cùng Danang FantastiCity điểm qua Top các sự kiện HOT nhất nhé!

Su Kien Helio Summer Festival 2019 Thang 06 2019 Danangfantasticity 001

1. HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

  • Thời gian: 25/04-25/09/2019
  • Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Mùa hè 2019 này, Helio Center tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện bùng nổ diễn ra xuyên suốt 5 tháng, từ 25.04 đến 25.09 với tên gọi Helio Summer Festival. Đây là lần thứ 2 liên tiếp sự kiện diễn ra với quy mô hoành tráng, hứa hẹn mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách gần xa một bữa tiệc mùa hè sôi động và náo nhiệt.

Cùng điểm qua những điểm thu hút nhất của chuỗi Lễ hội hè ấn tượng này nào:

Phim Truong Dia Trung Hai Tai Da Nang Su Kien Helio Summer Festival 2019 Thang 06 2019 Danangfantasticity

Phim trường bãi biển Địa Trung Hải: Mở màn Helio Summer Festival là sự chào sân của phim trường bãi biển Địa Trung Hải. Được thiết kế với chiều dài hơn 200m, tổng mức đầu tư hơn 100 ngàn USD, lấy cảm hứng từ bờ biển xinh đẹp Địa Trung Hải, từng bối cảnh Hy Lạp được thiết kế chỉn chu, đặc trưng, nơi đây hứa hẹn sẽ là một không gian mới mẻ, một điểm đến vừa lạ vừa quen, ấn tượng giữa lòng Đà Nẵng.

Phố hải sản & chợ đêm nhộn nhịp: Rời khỏi thiên đường Địa Trung Hải, bạn sẽ trở về dải đất miền Trung và đắm mình vào thú vui ẩm thực với Phố hải sản và chợ đêm nhộn nhịp. Với các gian hàng sản tự chọn tươi sống và hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các tín đồ sành ăn.

Chẳng cần phải đi đâu xa, chợ đêm Helio chính là thiên đường ẩm thực, nơi quy tụ tất cả các món ăn ngon và đặc trưng nhất mà bạn muốn thử khi đến Đà Nẵng.

Pho Hai San Su Kien Helio Summer Festival 2019 Thang 06 2019 Danangfantasticity 0101

Không gian bia nướng sôi động: Trong khuôn khổ lễ hội Helio Summer Festival, không thể không kể đến không gian bia nướng tưng bừng và đậm chất lễ hội tại Helio Center.

Bạn đã từng quen thuộc với các lễ hội trên khắp thế giới, bạn đã từng mê mẩn những vũ điệu sôi động, những giai điệu nhộn nhịp, thì chính tại nơi này, một không gian lễ hội thực sự với bối cảnh trang trí hoành tráng, hàng trăm loại bia mới lạ, cùng vô vàn món nướng thơm ngon đang đợi bạn. Bạn sẽ thực sự được đắm chìm trong bầu không khí lễ hội, những giai điệu náo nhiệt, và tận hưởng mùa hè rực rỡ nhất, một không gian “say lòng” tất cả các thực khách khi đến nơi này.

Khong Gian Bia Nuong Su Kien Helio Summer Festival 2019 Thang 06 2019 Danangfantasticity 010

Khu Game Carnival náo nhiệt: Sau những giờ phút ăn uống thả ga, bạn có muốn chơi hết mình tại khu game carnival với hàng chục trò chơi mới lạ, hấp dẫn?

Với những trò chơi quen thuộc ngày xưa được Helio cải tiến lại cho phù hợp với xu hướng hiện tại như đập gà, bắn súng hơi, ném phi tiêu bong bóng… bằng những thử thách đơn giản, vừa chơi vừa có quà mang về.

Khu Game Su Kien Helio Summer Festival 2019 Thang 06 2019 Danangfantasticity

Bùng nổ hương vị hè nhiệt đới sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết với mỗi buổi tối tại Helio Summer Fest, vào cổng hoàn toàn miễn phí. Còn đợi chờ gì mà không bổ sung ngay Helio Summer Festival 2019 vào danh sách những điểm không thể không ghé qua trong mùa du lịch hè này nào!

Le Hoi Bia Bestival Sun World Ba Na Hills Danang Fantasticity 03

2. LỄ HỘI BIA B’ESTIVAL 2019

  • Thời gian: 05/05-05/09/2019
  • Địa điểm: Sun World Ba Na Hills

Lấy cảm hứng lễ hội bia đình đám thế giới Oktoberfest của xứ Bavaria, Đức, Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills đã trở thành một thương hiệu của khu du lịch hàng đầu Việt Nam mỗi mùa hè. Lần thứ 4 được tổ chức (từ 5/5 – 5/9) lễ hội bia tưng bừng tại đỉnh núi Chúa hứa hẹn tiếp tục tạo nên những “cuộc vui không khoảng cách” cho du khách trong suốt cả mùa hè khi chọn Bà Nà Hills là điểm đến.

Le Hoi Bia Bestival Cuoc Vui Khong Khoang Cach 02

Trong khung giờ từ 10h00 – 15h00 hàng ngày tại Beer Plaza, những giai điệu sống động từ bốn ban nhạc Âu, Mỹ trẻ trung và “máu lửa” sẽ được trình diễn để phục vụ riêng cho du khách tham dự B’estival. Bryant Band, Gramophony Band, Latin Band, Twit Band sẽ là những cái tên khiến cho lễ hội bia năm nay trở nên phóng khoáng và sôi nổi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, năm nay, Beer Plaza được chọn là một trong những “vùng đất” của show nghệ thuật Vũ hội Ánh dương – Carnival mùa hè lớn nhất tại Bà Nà từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ quốc tế cùng ekip sáng tạo là các tên tuổi lớn trong và ngoài nước.

Một B’estival 2019 với vô số điều mới mẻ, một Bà Nà Hills được “thay áo mới” trong show nghệ thuật đình đám, chừng đó đã đủ lý do thôi thúc bạn xách ba lô lên và tới Bà Nà chưa?

Irionkids Viet Nam Danang Fantasticity

3. CUỘC THI IRONKIDS VIỆT NAM 2019

  • Thời gian: 08h00 11/05/2019
  • Địa điểm: Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Đồng hành cùng TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Asia-Pacific Championship Vietnam, IRONKIDS Việt Nam là sự kiện thể thao chuyên nghiệp và lớn nhất cho thiếu niên tại Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức vào thứ Bảy ngày 11 tháng 5 năm 2019.

Sự kiện sẽ tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam và quốc tế tranh tài thể lực và cùng nâng cao nhận thức luyện tập thể thao. Vì vậy, sự kiện sẽ không chỉ là một trải nghiệm thi đấu thể thao đầy hào hứng cho các bạn nhỏ mà còn là một hoạt động ngoài trời đầy thú vị cho cả gia đình.

Cuộc thi IRONKIDS Việt Nam 2019 dành cho các vận động viên từ 5 đến 14 tuổi hạng mục tranh tài Aquathlon (bơi và chạy). Tùy theo độ tuổi sẽ có cự ly thi đấu tương ứng.

Tất cả các bạn tham gia sẽ nhận được một áo thi đấu, một túi quà và một kỷ niệm chương, đặc biệt những vận động viên nhí tham gia aquathlon sẽ nhận được một mũ bơi chuyên dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đầy thú vị này.

Techcombank Irionman 703 Vo Dich Chau A Thai Binh Duong Viet Nam Danang Fantasticity

4. TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam

  • Thời gian: 12/05/2019
  • Địa điểm: Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Sự kiện thể thao Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2019 mùa giải thứ 4 sẽ được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 12/5 tới tại Đà Nẵng, dự kiến sẽ thu hút số lượng người tham dự kỷ lục.

Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam là cuộc đua 3 môn phối hợp thi đấu liên tục, bắt đầu bằng đường bơi 1,9km, đường đua xe đạp cự ly 90km trên cung đường bộ dọc theo bờ biển Đà Nẵng và kết thúc bằng đường chạy cự ly 21km.

Số lượng vận động viên người Việt đã tăng hơn gấp 10 lần so với năm đầu tiên được tổ chức năm 2015, cho thấy sức hút ngày càng lớn của giải đối với người Việt Nam ưa thích các bộ môn thể thao đỉnh cao, thử thách sức bền và ý chí cá nhân.

Tại Đà Nẵng, từ giải thi đấu được tổ chức một ngày duy nhất diễn ra lần đầu vào năm 2015, sau 3 năm, sự kiện này đã mở rộng thành lễ hội thi đấu thể thao trong nhiều ngày, với nhiều hạng mục tranh tài cũng như phong phú các hoạt động dành cho cả gia đình cùng tham gia.

Sự kiện Ironman đã thực sự góp phần thúc đẩy phát triển thể thao và quảng bá hình ảnh du lịch thành phố Đà Nẵng trong nhiều năm qua, trong đó, đường bơi của cuộc đua Ironman tại Đà Nẵng được tạp chí thể thao uy tín thế giới AsiaTri bình chọn là “Đường bơi cự ly ngắn đẹp nhất châu Á 2017”.

5. Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019)

  • Thời gian: 02/06 – 06/06/2019
  • Địa điểm: Khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Le Hoi Am Thuc Quoc Te Da Nang Dniff 2019 Danang Fantasticity

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) được nâng lên tầm quy mô mới với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, tạo sự kết nối ẩm thực Việt Nam với thế giới và ẩm thực vùng miền. Đến đây, du khách và người dân sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia do các đầu bếp nổi tiếng thế giới chế biến tại Không gian Ẩm thực Quốc tế.

Lễ hội có sự tham gia của 14 đầu bếp đến từ các quốc gia:  Mỹ, Đức, Malaysia, Sri Lanka, Singapore, Úc, Mexico, Thụy Điển, Lebanon, Ấn Độ, Hy Lạp, Trung Quốc, là những chuyên gia ẩm thực, thành viên danh dự của các Hiệp hội đầu bếp thế giới, bếp trưởng của các nhà hàng – khách sạn nước sở tại.

Ngoài ra còn có nhiều KHUYẾN MÃI siêu hấp dẫn trong tháng 05 tại:

Novotel Danang Premier Han River Danang Fantasticity Com1

Novotel Danang Premier Han River Khách sạn  lý tưởng nhất để xem Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Tel: +84 (0)236 392 9999 | Email: H8287@accor.com

Print

Thưởng thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 tại Grand Mercure Danang

Da Nang Golden Bay Danang Fantasticity

Danang Golden Bay

Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: (+84) 236 3 878 999 | Email: info@dananggoldenbay.com

Soi79 Danang Fantasticity

Soi79: Tìm Nơi Đặt Tiệc Lý Tưởng Tại Đà Nẵng – Liệu Có Khó Khăn?

Khách sạn Altara Suites

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: +84 236 2687979

E-mail: info@altarasuites.com

Booking: booking@altarasuites.com

Four Points By Sheraton Danang Horizon Bar Danang

Beer O’clock tại Horizon Bar

Địa chỉ: Khách sạn Four Points by Sheraton Danang | 118 -120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hyatt Regency Danang Resort And Spa Danang Fantasticity Com

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Tung Các Khuyến Mãi Tháng 03.2019 Đẳng Cấp 5 Sao

Xem thêm tại đây

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Trải nghiệm ưu đãi “Kỳ nghỉ tỷ phú thời gian” tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 341 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.

Diamond Sea Hotel

Diamond Sea Hotel

Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: (+84)236 39 39 777| Email: info@diamondseahotel.com

Top sự kiện NỔI BẬT Đà Nẵng tháng 05/2019
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​