Tối 28-5, tiếp tục diễn ra vũ hội kèn hơi tại đường Trần Hưng Đạo

0 324

ND quận Sơn Trà cho biết, được sự đồng ý của UBND thành phố, quận Sơn Trà tiếp tục tổ chức chương trình “Vũ hội kèn hơi” vào tối 28-5 (từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30) tại đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ cầu Rồng đến đường Triệu Việt Vương để phục vụ người dân và du khách.

Điểm đặc biệt của đêm “Vũ hội kèn hơi” lần này là kéo dài qua thời gian cầu Rồng phun lửa, mưa sa và mời gọi du khách đến xem cầu Rồng cùng tham gia nhảy theo cặp đào – kép và theo bài tập thể. Các nghệ sĩ kèn hơi sẽ chơi nhiều bài mới như: Qui sait Qui sait (điệu chachacha), Obladi Oblada (paso), Xóm đêm (rumba), Beautiful Sunday (disco), Thu ca (tango), Honey do bachata (bachata)… Gần 200 vũ công thuộc Trường Trung học Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng, CLB Vũ điệu thể thao giải trí, CLB Khiêu vũ Mây Xanh, 40 cặp khiêu vũ đến từ các ngành, phường của quận tham gia hướng dẫn và mời du khách cùng tham gia vũ hội.

UBND quận Sơn Trà kêu gọi người dân và du khách đến tham gia vũ hội với trang phục dạ hội, để đêm vũ hội thêm tươi vui, đáng nhớ.

baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​