Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife

0 1.013

Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife

Được sự chỉ đạo của UBND Tp. Đà Nẵng và hướng dẫn của Sở Văn hoá và Thể thao Tp. Đà Nẵng, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng tài trợ chính bởi Manulife (Manulife Danang International Marathon)  do Pulse Active thực hiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11 và 12/8/2018 với 5 nội dung bao gồm 1km dành cho trẻ em dưới 10 tuổi, 5km, 10km, 21km và 42km.

Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife

Ở lần thứ 6 tổ chức, Cuộc thi đã nhận được số lượng đăng ký ở các cự ly 42km/21km/10km ấn tượng so với 5 năm tổ chức vừa qua. Trong đó, số lượng người Việt Nam và người nước ngoài đăng ký không có sự khác biệt quá rõ rệt cho thấy sự phát triển chạy bộ ở Việt Nam đang diễn ra rất nhanh và bắt kịp xu hướng chạy bộ của Thế giới.

Đồng thời, số lượng tham dự của các vận động viên nước ngoài tăng đáng kể ở cự ly 21km chủ yếu từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan và Nhật Bản. Cự ly 5km thu hút nhiều doanh nghiệp địa phương hơn với hình thức đăng ký nhóm.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 900+ vận động viên đăng ký tham dự 42km, 1700+ vận động viên tham dự cự ly 21km, 1000+ vận động viên tham dự cự ly 10km, 3400+ vận động viên tham dự cự ly 5km và hơn 200 vận động viên nhí tham dự hoạt động chạy vui 1km – Ronny Dash Gong Cha.

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon sở hữu một trong những đường chạy đẹp nhất Đông Nam Á. Với điều kiện thuận lợi xuyên suốt, Cuộc thi được đánh giá có nhiều tiềm năng chào đón các vận động viên tham dự từ các Quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đối với các vận động viên chạy bộ, cuộc thi chính là cơ hội để trải nghiệm Thành phố Đà Nẵng với góc nhìn hoàn toàn mới. Men theo lộ trình đường chạy 21km và 42km, lần lượt đi qua những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước đường chạy là sự hài hoà giữa thiên nhiên và vẻ đẹp hiện đại của Thành phố, giữa sông và biển mà ít đường chạy Marathon nào trên Thế giới có được.

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018 tài trợ chính bởi Manulife diễn ra bắt đầu từ ngày 11 tại công viên Biển Đông, Thành phố Đà Nẵng với các hoạt động chính: Nhận bộ kit thi đấu dành cho vận động viên, Hoạt động chạy vui dành cho trẻ em 1km – Ronny Dash powered by Gong Cha.

Lịch trình dành cho các vận động viên 42km/21km/10km lần lượt sẽ xuất phát vào lúc 4:30/4:40/4:50 sáng, vận động viên 5Km – Chạy phong trào xuất phát lúc 7:20 sáng ngày 12/8. Dự kiến các vận động viên về nhất ở các cự ly 42km/21km/10km/5km sẽ lần lượt về lúc 07:00, 05:45, 05:25, 07:40 sáng.  

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2018 mang thông điệp “Bởi vì Tôi yêu Đà Nẵng”

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon được tổ chức với với hai mục tiêu lớn: lan truyền hình ảnh sôi động và hiện đại của Thành phố Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ.

Thông điệp “Bởi vì Tôi yêu Đà Nẵng” (Because I love Danang) đã không chỉ hút người dân địa phương quan tâm hơn tới cuộc thi mà còn nhận được sự ủng hộ từ hơn 350 tình nguyện viên, các đơn vị tài trợ, đối tác và các nhân vật nổi tiếng trong giới chạy bộ, giải trí.

Tại Cuộc thi năm nay, bên cạnh hơn 7,000 vận động viên còn có sự tham dự của MC Phan Anh và HuyMe trên đường chạy 5km, Trang Hạ cho đường chạy 42km, lần lượt đại diện cho hình ảnh trái tim yêu thương, mạnh mẽ và năng động của thông điệp.

Đồng thời, Cuộc thi còn kêu gọi thành công số tiền USD10.000 và 37,110,000 VND từ thiện, trong đó có sự đóng góp của ông Dennis Zaborac – cựu quân nhân người Mỹ và 276 vận động viên tham dự.

Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife 1

Bên cạnh đó, năm nay, với tinh thần “Bởi vì Tôi yêu Đà Nẵng”, đã diễn ra buổi làm sạch đường chạy đoạn cầu Thuận Phước và quận Sơn Trà vào ngày 05/08 vừa qua do các đơn vị vì môi trường như Evergreen Labs, Organik House, câu lạc bộ chạy Đà Nẵng và các tình nguyện viên thực hiện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và nổi bật của cuộc thi năm nay chuẩn bị cho ngày chạy chính thức cũng như kết nối người dân địa phương tham gia các hoạt động thiết thực bên cạnh chạy bộ rèn luyện sức khỏe.

Đơn vị Tổ chức – Pulse Active

Đơn vị tổ chức – Pulse Active là đại diện tiên phong trong lĩnh vực triển khai các hoạt động thể thao chuyên nghiệp và giải trí sáng tạo tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng – Danang International Marathon, Cuộc thi Ba môn phối hợp Challenge Vietnam, hay Đường chạy Sắc Màu – Color Me Run và Đêm hội PRISMA – The Night Run.

Từ năm 2013 đến nay, Pulse Active đã tổ chức thành công 10 giải Marathon tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, hơn 12 sự kiện thể thao kết hợp giải trí có cự ly từ 3km – 5km. Hơn thế nữa, Pulse Active còn là đơn vị đưa các sự kiện giải trí quy mô Quốc tế đến với Việt Nam như The Chainsmoker – Memories Do Not Open Asia Tour hay ZEDD – The True Colors Tour.

Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn từ các ban ngành, các đơn vị đối tác và tài trợ, các tình nguyện viên, vận động viên trong nước và Thế giới, Pulse Active với định hướng 5 năm tổ chức tiếp theo sẽ nỗ lực đánh dấu Đà Nẵng, Việt Nam trên bản đồ Marathon của Thế giới.

Đơn vị Tài trợ chính – Manulife Việt Nam

Vì sức khỏe là điều quý giá nhất trong cuộc sống.

Với niềm tin đó, trong suốt nhiều năm qua Manulife đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng khách hàng hướng tới một lối sống tích cực, lạc quan và khỏe mạnh thông qua việc tài trợ các cuộc thi marathon trong và ngoài nước. Tại Mỹ, Manulife (được biết tới với tên John Hancock) đã có hơn ba thập kỷ đồng hành cùng cuộc thi Boston Marathon và tại Châu Á là 5 năm tài trợ cho cuộc thi bán chuyên marathon Angkor Wat.

Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife 6

Tại Việt Nam, Manulife hân hạnh là nhà tài trợ chính Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, một trong những cuộc thi marathon chuyện nghiệp nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nối tiếp thành công của 2 năm 2016 và 2017, cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng 2018 do Pulse Active phối hợp cùng thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự tài trợ của Manulife. Hãy cùng chúng tôi sải bước trên những cung đường chạy tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng, cùng hướng tới đích đến là cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và niềm vui.

Đơn vị chỉ đạo:

Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Đà Nẵng

Đơn vị tổ chức:

Công ty Pulse Active

Thông tin liên hệ:

Công ty Pulse Active

Lầu 6, 09-11-13 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM

Email: info@pulseactive.vn | Website: www.pulse.vn

Hoặc phụ trách truyền thông

Ngandong@pulse.vn | +84 908 018 302

Thông cáo báo chí Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2018 tài trợ chính bởi Manulife

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​