Thai Market 183 Nguyễn Văn Thoại – Điểm dừng chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố đáng sống

0 1.653

Thai Market 183 Nguyễn Văn Thoại – Điểm dừng chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố đáng sống

Ni tiếp nhng thành công t trước đến nay, tháng 10 này h thng Thai Market “trình làng” cơ s mi.

Tọa lạc ngay tại số 183 Nguyễn Văn Thoại, con đường dẫn ra biển Mỹ Khê – được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với các món ăn hội tụ tinh hoa của biển cả, thực đơn Thai Market Nguyễn Văn Thoại sẽ thiên về các món ăn hải sản hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho thực khách.

Không khó để tìm kiếm món ăn hải sản ở thành phố biển, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ sẽ trải nghiệm món ăn hải sản được chế biến theo phong cách Thái chưa? Sự kết hợp giữa vị ngon của hải sản tươi sống hòa quyện với gia vị và cách nấu đúng chuẩn Thái hứa hẹn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Thai Market 183 Nguyn Văn Thoi – nhà hàng Thái ti bãi bin đp nht hành tinh

Thiết kế không gian mở nhằm tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ của gió biển nhưng cũng không kém phần ấm cúng, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho thực khách mà còn làm hài lòng bằng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Thai Market còn chinh phục thực khách bằng thực đơn phong phú và hấp dẫn, đồng thời nhân dịp khai trương cho ra mắt thực đơn đặc biệt.

Hoàn thiện về không gian và thực đơn, kết hợp cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mới lạ Thai Market Nguyễn Văn Thoại sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đặc biệt, khó quên về tinh hoa ẩm thực Thái.

Thai Market 183 Nguyễn Văn Thoại – Điểm dừng chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố đáng sống
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​