Tập đoàn khách sạn Hàn Quốc THE SHILLA chuẩn bị khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng

Tap Doan Khach San Han Quoc The Shilla Chuan Bi Khai Truong Khu Nghi Duong Dau Tien Tai Da Nang Shilla Monogram 01
0 4.748

Tập đoàn khách sạn Hàn Quốc THE SHILLA chuẩn bị khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng

Đà Nẵng, Việt Nam, tháng 12 năm 2019 – Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc The Shilla Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất mang tên Shilla Monogram, tại TP Đà Nẵng, Việt Nam.

Tap Doan Khach San Han Quoc The Shilla Chuan Bi Khai Truong Khu Nghi Duong Dau Tien Tai Da Nang Shilla Monogram 01

Mũi nhọn mới của tập đoàn khách sạn hàng đầu Hàn Quốc

Trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, The Shilla Hotels & Resorts chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn: The Shilla (dòng siêu sang – luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp – upscale).

Tap Doan Khach San Han Quoc The Shilla Chuan Bi Khai Truong Khu Nghi Duong Dau Tien Tai Da Nang Shilla Monogram

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này – Shilla Monogram Danang – được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng và dự kiến đón khách vào cuối quý I năm 2020. Sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố nổi tiếng khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.

Thành lập vào tháng 3 năm 1979, The Shilla Hotels & Resorts được biết đến là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group. Cho đến nay, tập đoàn vẫn luôn đóng vai trò đầu tàu cho ngành dịch vụ Hàn Quốc; đồng thời xứng đáng là niềm tự hào của quốc gia này khi được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại sân bay của “xứ sở Kim-chi” và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực, trong đó phải kể đến 3 sân bay nhộn nhịp nhất châu Á: sân bay Singapore’s Changi, sân bay quốc tế Hồng Kông và sân bay quốc tế Icheon.

Shilla Monogram Danang – làn gió nghỉ dưỡng từ Hàn Quốc đầy hứa hẹn

“Bảng vàng 4 thập kỷ” của The Shilla bao gồm những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju cùng 11 khách sạn dòng cao cấp Shilla Stay, nay được mở rộng thêm với thương hiệu Shilla Monogram.

Thương hiệu mới Shilla Monogram được phát triển dành riêng cho thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất tinh túy Hàn Quốc hòa hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương. Shilla Monogram Danang đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của The Shilla bên ngoài Hàn Quốc và tại thị trường Việt Nam.

Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla trong lần mở rộng này tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công – một trong những tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng về sản xuất ô tô, bất động sản và đầu tư tài chính. The Shilla mong muốn hướng đến sự hoàn hảo khi kết hợp nhuần nhuyễn nền tảng quản trị và điều hành khách sạn lâu đời của The Shilla với kinh nghiệm trong xây dựng và đầu tư của tập đoàn Thành Công.

Premier Deluxe Tap Doan Khach San Han Quoc The Shilla Chuan Bi Khai Truong Khu Nghi Duong Dau Tien Tai Da Nang Shilla Monogram
Premier Deluxe

Về cơ sở vật chất, khu nghỉ dưỡng kế biển Shilla Monogram Danang cung cấp 309 phòng tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng và phố cổ Hội An – 2 điểm đến du lịch đặc biệt thu hút du khách từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch châu Âu và châu Á ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thông tin báo chí xin liên hệ: Ms Hạnh Nguyễn, Giám đốc Marketing | dom@danang.shillamonogram.com

Huân Nguyễn – Tập đoàn khách sạn Hàn Quốc THE SHILLA chuẩn bị khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​