Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ”

0 532

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ”

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ”

Sau khi rời khỏi địa điểm cắm trại, người bạn đồng hành Cocobus đưa cả đoàn đến nhà A.Tuấn người đã cùng BTC tạo ra một đêm cắm trại khó phai tối qua dùng bữa sáng.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 1

Người bạn đồng hành Cocobus dừng lại trước một căn nhà, với lối nhỏ vào nhà chính được tô điểm những dàn cây leo rợp bóng cả đoạn đường từ đầu ngõ và sân nhà chính.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 2

Một bữa ăn sáng đậm chất xứ Quảng đã sẵn sàng và chờ đợi những thực khách đến để thưởng thức. Món ăn được nhà Anh Tuấn mời cả đoàn chính là món bún cá (không nhớ rõ là cá gì nhưng theo kiến thức góp nhặt kinh nghiệm ăn uống thì cá này có thể là cá ngừ, cá thu hoặc cá cam…) được chế biến theo công thức xứ Quảng quê tôi.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 3

Nồi bún cá đơn giản chỉ cần chút thơm, cà chua, nước mắm ớt tỏi. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng những ai là người con xứ Quảng khi nếm mùi vị của tô bún giản đơn này cũng làm gợi nhớ bữa cơm mẹ nấu ngay lập tức. Một tô bún cá đúng chất Quảng biết cách ăn chỉ cần đổ nước xấp xấp với bún, một lát cá, một chút nước mắm ớt tỏi, vắt thêm chút chanh là thành một tô bún đậm vị ngon.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 4

Và điểm đặc biệt ở nhà Anh Tuấn mà chỉ có những ai đã từng ghé nhà Anh chắc ở lại không chịu rời xa chính là “Góc sống ảo dễ thương”.

Nhà A.Tuấn chân phương nhưng có đầy đủ nắng chen qua lá, len lỏi những khe cửa sổ gỗ màu xanh, chạy dọc theo chiếc cầu thang sắt cũ kĩ hình xoắn ốc. Xin tuyên bố, đây là một trong những gốc sống ảo không có sẵn trong kế hoạch của BTC. Và cứ thế, tranh thủ 1 tiếng ăn sáng, ai cũng đến góc này sống ảo mơ màng.

Tạm rời xa nhà Anh Tuấn, chiếc xe buýt Cocobus yêu thương đồng hành cùng mọi người đến với Bà Nà Núi Chúa – Chốn bồng lai tiên cảnh vào ngày trải nghiệm thứ 2 của “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 5

Có lẽ đối với nhiều du khách, Bà Nà là một điểm đến quá quen thuộc, quá du lịch nhưng lý do tại sao đến Đà Nẵng phải đi Bà Nà, Bà Nà có điểm gì khiến cho du khách đi rồi phải đi lại một lần nữa.

Thực ra những câu hỏi trên không quá khó để tìm câu trả lời. Bà Nà luôn tiếp tục xây dựng và biến đổi không ngừng, mỗi thời điểm Bà Nà lại có những công trình mới, những điểm tham quan mới, những dịch vụ mới, những hoạt động mới. Vì vậy việc bị bỡ ngỡ cảm giác như lần đầu đến Bà Nà là chuyện tất yếu sẽ xảy ra.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 6

Thời gian đến Bà Nà dịp này trúng dịp lễ 2/9. BTC đã phối hợp nhịp nhàng cùng với Bà Nà Hills hỗ trợ cho cả đoàn những lối đi riêng nhanh nhất, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Theo như nguồn tin mới đấy nhất tuyến cáp treo từ Ga Hội An-Marseille được khai trương gần 1 tháng. Tại điểm dừng Marseille sẽ đưa ra 2 cụm khu điểm cho du khách được lựa chọn:

  • Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 7

  • Chùa Linh Ứng và Cụm Làng Pháp

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 8

  • Khu vui chơi giải trí Fantasy Park.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 9

Để chuyến đi được chọn vẹn theo một chiều thẳng tiến, cả 3 đội đều quyết định lựa chọn khám phá Cụm 1. Tại mỗi cụm, các thí sinh đều đề ra những ý tưởng riêng đậm chất định hướng mỗi đội đề ra.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 11 Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 10

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 12

Khoảng 11h30, cả ba đội di chuyển đến Khu làng Pháp hướng đến Nhà hàng La Lavende để dùng bữa trưa buffet tại đây. Nhà hàng La Lavande gây ấn tượng với du khách bởi đặc sản ba miền thơm ngon, vẫn còn nóng hổi trên bếp. Từ ban công của tòa nhà, dù là chiều đông hay những trưa hè, du khách đều có thể thả hồn ngắm nhìn những mảng bạt ngàn của khu rừng nguyên sinh và lắng nghe tiếng chim ríu rít như lời mời gọi từ ngàn xanh.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 13

Một cơn mưa bất chợt ghé thăm, mọi hoạt động thử thách bị trì hoãn.

Sun World Ba Na Hills – Chốn ” Bồng lai tiên Cảnh ” 14

Sau một khoảng thời gian đợi chờ, cuối cùng những giọt mưa cuối cùng cùng nhường lại cho những tia nắng chói chang gõ cửa. Các thử thách như Manocanh tạo dáng quay đăng trên Facebook.

Sau khi hoàn thành thử thách, các bạn thí sinh tiếp tục công cuộc khám phá trải nghiệm  Bà Nà. Thời gian hạn hẹp, cả đoàn tạm biệt Bà Nà, quay lại Cocobay để tiếp tục Cuộc hành trình “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

tourism.danang.vn
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​