Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

0 2.326

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

Vào ngày 03/02 vừa qua, Starbucks đã mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

  • Starbucks Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Hilton Complex, 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Có mặt tại Việt Nam từ 02/2013 với cửa hàng đầu tiên khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh, đến nay Starbucks đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Ngày 3/2 vừa qua, Starbucks đã mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng và cũng là cửa hàng thứ 35 tại Việt Nam nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại đây.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng 1

Bà Patricia Marques – Tổng Giám Đốc Starbucks chia sẻ rằng Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 Việt Nam nơi có rất nhiều tiềm năng kinh doanh và những cơ hội mở cửa. “Chúng tôi đã được hỏi rất nhiều lần rằng khi nào thì Starbucks sẽ mang dấu ấn đặc trưng của mình ra ngoài TP. HCM và Hà Nội, và bây giờ chính là thời điểm. Không chỉ khởi đầu bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng mà tôi tin năm 2018 sẽ là một năm quan trọng của Starbucks Vietnam. Sẽ tiếp tục có những kế hoạch thú vị được triển khai trong năm nay”, bà nói.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng 2

Hoạt động với hình thức chính là take away (mua mang đi), nhưng khi vào Việt Nam, Starbucks đã đầu tư công phu vào không gian nội thất để phù hợp với tập quán. Tại Đà Nẵng, cửa hàng sẽ có thiết kế đậm bản sắc văn hóa địa phương, nằm trên con đường đẹp nhất của thành phố, mục tiêu của Starbucks là thu hút khách hàng công sở, giới trẻ, tầng lớp trung lưu và khách du lịch nước ngoài tại thành phố biển xinh đẹp này.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng 3

Cũng như chuỗi các cửa hàng trên khắp thế giới, tại Starbucks Đà Nẵng sẽ có hơn 30 loại cà phê pha và không pha, các thức uống pha sẵn như Espresso nóng và đá, Frappucino, các loại đồ uống xay không chứa chất caffein, sinh tố, trà Tazo, các đồ uống đóng chai… Ngoài ra còn có bánh ngọt, sandwich…

Ngân Hà – Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng
Ảnh: Trung Buii
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​