Show truyền thực tế The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân tung trailer chính thức với những cảnh quay tại Đà Nẵng

0 655

Show truyền thực tế The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân tung trailer chính thức với những cảnh quay tại Đà Nẵng

The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân – chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới đã chính thức tung trailer trước ngày lên sóng.

Được mua bản quyền từ Warner Bros, chương trình The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân được phối hợp sản xuất tại Việt Nam bởi ba công ty Happy Canvas Film, Big Cat Entertaiment và Fusion3Media.

Sau 6 tháng chuẩn bị và gần 2 tháng ghi hình liên tiếp tại Đà Nẵng, Huế, Hội An,… chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến những thướt phim lung linh nhất bên cạnh diễn biến hấp dẫn được mong đợi.

Xuất hiện trong trailer, Cocobay – Nam An Retreat – thành phố Đà Nẵng được sử dụng làm bối cảnh chính như là ngôi nhà chung của Nhân vật chính và 24 cô gái tham gia Game show.

Bà Nà về đêm cổ kính hay cầu Vàng với đôi bàn tay đang gây sốt những ngày qua cũng trở thành một điểm hẹn hò lãng mạng cho các nhân vật trong chương trình.

Chiêm ngưỡng pháo hoa, thử cảm giác trò chơi cảm giác mạnh tại Sun World Danang Wonders, bay dù lượn, thể thao biển hay thăm thú các điểm tham quan như núi Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm,… cũng trở thành những trải nghiệm khó quên cho chàng trai và 24 cô gái.

Với các cảnh quay lung linh cùng diễn biến hấp dẫn và kịch tính, Game show được kỳ vọng sẽ trở thành một chương trình mới lạ về nội dung lẫn hình thức đối với khán giả xem truyền hình.

Chương trình bao gồm 14 tập, phát sóng hàng tuần bắt đầu từ 20h30 ngày 14.8.2018 trên kênh truyền hình HTV7 và sẽ được phát sóng trên iflix.

Ngân Hà (Show truyền thực tế The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân tung trailer chính thức với những cảnh quay tại Đà Nẵng)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​