Show diễn “Ký ức Hội An” đón lượt khách thứ 1 triệu

Show Dien Ky Uc Hoi An Don Luot Khach Thu 1 Trieu
0 709

Show diễn “Ký ức Hội An” đón lượt khách thứ 1 triệu

Tối 21-9, chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” do Gami Theme Park đầu tư diễn ra tại thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) chính thức đón lượt khách thứ 1 triệu.

Show Dien Ky Uc Hoi An Don Luot Khach Thu 1 Trieu 01

Ký ức Hội An” được biểu diễn tại Công viên Ấn tượng Hội An với sự tham gia của 500 diễn viên trên sân khấu ngoài trời có diện tích 2,5 hecta cùng khán đài có sức chứa 3.300 chỗ ngồi. Chương trình gồm 5 màn trình diễn: Sinh Mệnh – Ký ức Hội An về thuở khai hoang lập Ấp, Đám cưới – Ký ức Hội An thời kỳ văn hóa Chăm pa, Thuyền và Biển – Ký ức Hội An về giai đoạn chuyển mình, Bến Bờ – Ký ức Hội An về thời kỳ giao thoa văn hóa đa phương, Áo dài – Sự kết hợp giữa “Ký ức Hội An” cổ kính với hơi thở hiện đại. Các màn trình diễn được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức, kết hợp nghệ thuật, trang phục, âm thanh và ánh sáng, đưa du khách đến với nhiều ngỡ ngàng và vỡ òa cảm xúc.

Show Dien Ky Uc Hoi An Don Luot Khach Thu 1 Trieu

Từ đêm công diễn đầu tiên vào ngày 18-3-2018 đến nay, chương trình này đã trải qua hơn 500 đêm diễn. Tháng 3-2019, “Ký ức Hội An” được hãng thông tấn Reuters ghi nhận là “Chương trình biểu diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới”.

Anh Amraia (quốc tịch Bỉ) – vị khách thứ 1 triệu xem “Ký ức Hội An” chia sẻ, bản thân anh rất ấn tượng và choáng ngợp với vở diễn này. “Đúng là bữa tiệc của nghệ thuật múa, xiếc, âm nhạc, ánh sáng, công nghệ, trang phục. Tôi sẽ giới thiệu chương trình độc đáo này tới các bạn bè để họ biết và trải nghiệm”, anh Amraia chia sẻ.

Ông Đào Quang Tùng, Tổng Giám đốc Gami Theme Park cho biết, đơn vị luôn trân trọng ý kiến góp ý từ các nhà nghiên cứu và du khách để “Ký ức Hội An” hoàn thiện hơn, qua đó mang đến một sản phẩm du lịch – giải trí có giá trị văn hóa và giáo dục cao. “Con số hơn 1 triệu lượt khách trong hơn một năm qua chính là động lực để chúng tôi tiếp tục tập trung vào sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, hướng tới những con số ấn tượng hơn trong tương lai”, ông Tùng nói.

Theo baodanang.vn – Show diễn “Ký ức Hội An” đón lượt khách thứ 1 triệu
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​