SERENITY SPA chính thức khai trương tại Đà Nẵng

0 946

SERENITY SPA chính thức khai trương tại Đà Nẵng

Ngày 6.8.2018, Serenity Spa thuộc khách sạn Four Points by Sheraton Danang chính thức khai trương tại địa chỉ: Tầng 34, 118-120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.

Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc toàn diện cao cấp và tin cậy hàng đầu tại Đà Nẵng.

Cảm hứng từ ánh hào quang của vàng

Lấy cảm hứng từ các lợi ích của vàng, các gói trị liệu tại Serenity Spa được ra đời để phục hồi, tái tạo sự rạng ngời của làn da và thư giãn mọi giác quan.

Ngoài ra, các gói Hành trình 4 nguyên tố Thổ – Hỏa – Thủy – Khí được sáng tạo để cải thiện và cân bằng cảm xúc cũng như thể chất của mỗi người.

Sảnh lễ tân Serenity Spa với thiết kế ấm cúng và sang trọng

13 phòng trị liệu với không gian ấm cúng cùng thiết kế mở hiện đại sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương và hoàn toàn thư giãn khi trải nghiệm dịch vụ tại Serenity Spa.

Phòng đôi – Harmony tại Serenity Spa

Tiếp tục hành trình từ Away Spa – W hotel Koh Samui

Ms. Pachchanya – Quản lý Spa

Với hơn 14 năm kinh nghiệm và đã từng dẫn dắt đội ngũ tại Away Spa – W hotel Koh Samui, Ms. Pachchanya – Quản lý Spa đến từ Thái Lan sẽ tiếp tục hành trình mang đến những khoảnh khắc yên bình và giải tỏa mọi lo âu cho khách hàng trong mỗi trải nghiệm tại Serenity Spa – Four Points by Sheraton Danang.

Cô chia sẻ, mọi lo lắng và mệt mỏi chỉ thật sự được giải phóng khi tâm trí và tinh thần của bạn thật sự thoải mái, do đó các liệu trình tại Serenity Spa đều được bắt đầu với một vài phút thiền định.

Cùng niềm đam mê và luôn được truyền cảm hứng trong ngành spa này, Ms. Pachchanya tiếp tục sáng tạo và phát triển các gói trị liệu với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc cho tất cả các khách hàng đến với Serenity Spa.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương Mua 1 tặng 1 áp dụng cho tất cả các gói trị liệu trong menu tự chọn tại Serenity Spa – Four Points by Sheraton Danang.

Tầng 34, 118-120 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

  1. 0236 399 7979 (ext. 3401)
  2. Fourpointsdanang.com

SERENITY SPA tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang chính thức khai trương tại Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​