Risemount Premier Resort Danang được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

0 1.529

Ngày 19 tháng 6 năm 2018, Risemount Premier Resort Danang đã chính thức được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch.

Trong buổi lễ công bố Risemount Premier Resort Danang được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao, Giám đốc  Sở Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng – ông Ngô Quang Vinh đã ghi nhận sự nỗ lực lớn của doanh nghiệp trong việc triển khai đầu tư và chúc mừng kết quả đạt được của khu nghỉ dưỡng Risemount Danang trong thời gian qua.

Ông Bùi Đức Long – chủ đầu tư cam kết “Risemount Đà nẵng sẽ không ngừng đổi mới, đào tạo quản lý, bồi dưỡng kĩ năng phục vụ cho đội ngũ nhân viên, bảo đảm tính đồng bộ, chuyên nghiệp, tiếp tục phát huy chuỗi thương hiệu Risemount thân thiện và thu hút du khách“.

Risemount Premier Resort Danang đã được The Guide Awards bầu chọn là “Khu nghỉ dưỡng mới xuất sắc năm 2017”.

Risemount Premier Resort Danang là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tầng thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút, Risemount Premier Resort Đà Nẵng mang đến trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam với phong cách Santorini.

Ngân Hà (Risemount Premier Resort Danang được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​