Quẩy tung nóc và mãn nhãn với đại nhạc hội Larue “Cúp siêu phủi” 2023 trong dịp lễ 02/09

Quay Tung Noc Va Man Nhan Voi Dai Nhac Hoi Larue Cup Sieu Phui 2023 Trong Dip Le 02 09=01 (1)
0 1.074

QUẨY TUNG NÓC VÀ MÃN NHÃN VỚI ĐẠI NHẠC HỘI LARUE “CÚP SIÊU PHỦI” 2023
TRONG DỊP LỄ 02/09

Quy tụ dàn line-up cực xịn, gồm những cái tên đình đám như: Hà Nhi, Noo Phước Thịnh, Rapper Mikelodic, ứng cử viên sáng giá cho Quán quân Rap Việt mùa 3 đang gây sốt khắp cõi mạng, nhà Vô địch tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc”, nhóm The Queen, DJ Tenshi, MC Thanh Nhã, MC Jkay,… sự kiện âm nhạc ngay bên bờ đông cầu sông Hàn dịp 2/9 tới đây hứa hẹn sẽ “nhấn chìm” kỳ nghỉ của bạn xoay quanh âm nhạc bùng nổ, những lon bia mát lạnh và trái bóng tròn trong Đại nhạc hội Larue “Cúp Siêu Phủi”.

Mở cửa và nhận bia miễn phí và có cơ hội nhận về hàng ngàn quà tặng có giá trị cực lớn, Đại nhạc hội Larue “Cúp Siêu Phủi” đang chờ đón 5000 du khách đến “quẩy” tung nóc Lễ 2/9 này. Ngay sau đây là những mốc thời gian không thể bỏ qua dành cho người dân và du khách tràn đầy năng lượng muốn quẩy hết mình cùng Đại nhạc hội Larue “Cúp Siêu Phủi”.

Chương trình:

  • 16:00 – 18:00: Chung kết và giao lưu cùng Đỗ Kim Phúc
  • 18:30 – 21:30: Đại nhạc hội và bốc thăm trúng thưởng

Cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn:

  • 01 giải nhất: 01 chiếc xe máy
  • 02 giải nhì: 01 chiếc TV
  • 03 giải ba: 01 chiếc airpod

Quay Tung Noc Va Man Nhan Voi Dai Nhac Hoi Larue Cup Sieu Phui 2023 Trong Dip Le 02 09 (1)

Choáng ngợp thị giác người xem ngay khi tham gia vào Đại nhạc hội Larue “Cúp Siêu Phủi” nhờ sự kết hợp của ánh sáng và âm thanh, giữa hình ảnh thực và ảo, mang đến trải nghiệm đa giác quan, hòa nhịp đam mê và niềm tự hào kết nối “anh em xứ mình” trong đêm nhạc.

Không chỉ mang đến các phần trình diễn nghệ thuật sôi động và mãn nhãn thị giác, Đại nhạc hội Larue “Cúp Siêu Phủi” còn là nơi mà người xem có thể chứng kiến niềm tự hào bùng nổ và tinh thần kết nối xứ mình của con người và vùng đất miền Trung và hành trình ghi dấu một chặng đường đi đến vinh quang của “anh em xứ mình”.

Đó là niềm tự hào khi vượt qua những thử thách trong suốt một hành trình thi tài, giành cúp vàng vẻ vang như một chiến binh làm rạng danh đất mình. Đó là giấc mơ lớn lao, là niềm đam mê mãnh liệt và nội lực phi thường, kiên cường vượt khó của con người miền Trung. Xuyên suốt hành trình đó, Larue tự hào bia đặc trưng xứ mình, gắn bó, đồng hành cùng những người miền Trung phá tung mọi rào cản, ghi “bàn thắng”, vươn đến thành công.

Cùng hòa nhịp đam mê bên trái bóng tròn, âm nhạc, bia và những người “anh em xứ mình”, một kỳ nghỉ lễ với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị đang sẵn sàng chờ đón người dân và các du khách.

Khởi đầu tại Tp. Đà Nẵng vào năm 2008, Larue Cup là một trong những giải bóng đá phong trào đầu tiên tại Việt Nam, và đến nay đã trở thành một thương hiệu giải đấu uy tín, thu hút hơn hàng trăm đội bóng tham gia tranh tài mỗi năm.
Sau 8 năm vắng bóng, “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” 2023 quy tụ sự tham gia của hơn 300 đội bóng phong trào đến từ 5 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên – bao gồm Tp. Đà Nẵng, và các tỉnh Quảng Nam, Lâm Đồng,  Đắk Lắk và Gia Lai. Với tổng giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” hứa hẹn mang đến một giải bóng đá phong trào quy mô lớn nhất ở khu vực, và một lễ hội thể thao cho người dân địa phương.
 “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” 2023 khu vực Tây Nguyên sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 9/9-30/10/2023, hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu nảy lửa cho những người dân nơi đây.

Ngân Hà

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​