Pullman Danang Beach Resort chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019

Pullman Danang Beach Resort Chien Thang 3 Giai Thuong Quan Trong Tai Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019 05
0 937
Pullman Danang Beach Resort chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019

Pullman Danang Beach Resort, ốc đảo nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ biển Đà Nẵng – Việt Nam vinh dự được xướng tên chiến thắng ba hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng khách sạn toàn cầu Haute Grandeur 2019 gồm Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu tại Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Châu Á giữa không gian thảm đỏ sang trọng tại Kuala Lumpur vào ngày 20 tháng 10 năm 2019 vừa qua.

Pullman Danang Beach Resort Chien Thang 3 Giai Thuong Quan Trong Tai Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019 05
Bà Lê Thị Thu Diệp- Tổng Giám Đốc và Ông Fraser Ross – Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng đại diện nhận giải thưởng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đơn vị chiến thắng ba giải thưởng tuyệt vời này. Giải thưởng khách sạn toàn cầu Haute Grandeur là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch, vì vậy chiến thắng này là một cột mốc đáng tự hào. Tại Pullman Đà Nẵng Beach Resort, chúng tôi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng, từ những buổi tiệc cưới sang trọng đẳng cấp 5 sao đến các dịch vụ thư giãn spa, tất cả đều được gắn liền với tiêu chuẩn cam kết phát triển bền vững. Chúng tôi cũng rất mong muốn được giới thiệu những giải thưởng danh giá này đến tất cả những vị khách đã, đang và sẽ lựa chọn Pullman Danang Beach Resort”, ông Fraser Ross, Tổng Quản Lý –  Khu nghỉ dưỡng bãi biển Pullman Đà Nẵng cho biết.

Pullman Danang Beach Resort Chien Thang 3 Giai Thuong Quan Trong Tai Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019 01

Danh hiệu Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu tại Việt Nam là sự ghi nhận to lớn đối với Pullman Danang Beach Resort trong công tác duy trì sự phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng, được thể hiện trong từng hoạt động phục vụ du khách, trong thiết kế hài hòa với thiên nhiên, hay đơn giản là qua những khuôn viên nhỏ nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng. Vườn bướm ngay tại Pullman Danang Beach Resort giúp khách có thể khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên đầy màu sắc. Vườn thảo mộc ẩn mình ở góc sau nhà hàng Epice tạo ra nhiều nguyên liệu hữu cơ tự nhiên mà quý khách sẽ tìm thấy trong chính các món ăn và trong các lớp học nấu ăn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Pullman Danang Beach Resort Chien Thang 3 Giai Thuong Quan Trong Tai Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019 04

Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới hàng đầu tại Việt Nam được khẳng định dựa trên những tiệc cưới đến những trải nghiệm khó quên cho các cặp đôi trong ngày trọng đai. Mỗi một hôn lễ được tổ chức tại Pullman Danang Beach Resort đều được các chuyên gia hỗ trợ sự kiện chăm chút để tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và đáng nhớ. Pullman Danang Beach Resort cam kết mang đến sự đa dạng của không gian tổ chức tiệc cưới nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của cô dâu và chú rể.

Cuối cùng, dành được danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Châu Á” là một danh hiệu thực sự mang tính dấu ấn. Nắng Spa là một không gian thư giãn tuyệt đối cách biệt hoàn toàn với sự bề bộn của thế giới bên ngoài, là thiên đường lý tưởng để thả lỏng cơ thể, tâm hồn mình trong những gói trị liệu cơ thể và chăm sóc da mặt hay ngâm mình trong hồ Jacuzzi.

Những kĩ thuật truyền thống kết hợp hiện đại qua những bài trị liệu, nhân viên của Nắng Spa sẽ nhẹ nhàng đưa cơ thể bạn vào sự thư giãn.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định phong cách phục vụ chu đáo với tiêu chuẩn đẳng cấp thể hiện trong tất cả những dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng khi đến với khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort.

Được thành lập vào năm 2014 với quy mô quốc tế, giải thưởng khách sạn toàn cầu Haute Grandeur xướng tên các khách sạn và resort cao cấp phân bố rộng khắp 7 châu lục, 172 quốc gia cùng với 90 thể loại giải thưởng khác nhau dựa trên kết quả đánh giá cực kì khách quan. Không sử dụng phương pháp bầu cử thông thường, các khách sạn được vinh danh dựa trên số lượng và chất lượng đánh giá của những khách đã thật sự trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Giải thưởng khách sạn toàn cầu Haute Grandeur là kênh thông tin uy tín dành cho khách du lịch khi có kế hoạch đặt phòng cho kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác của mình.

Cũng trong năm 2019, Pullman Danang Beach Resort vinh dự nhận giải thưởng Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng danh giá thế giới của lĩnh vực dịch vụ khách sạn – World Luxury Hotel Awards trao tặng, khẳng định đẳng cấp của một trong những khu nghỉ dưỡng nằm trong chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.

Huân Nguyễn – Pullman Danang Beach Resort chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại Haute Grandeaur Global Hotel Awards 2019
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​