Phó thủ tướng Campuchia đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng

Pho Thu Tuong Campuchia Den Tham Va Lam Viec Tai Da Nang 01
0 154

PHÓ THỦ TƯỚNG CAMPUCHIA ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG

 Đà Nẵng, ngày 16/10/2019 – Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước CHXHCN Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Sam An đã có chuyến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng, với nghi lễ tiếp đón và tiệc chiêu đãi trọng thị tại Furama Resort Đà Nẵng.

Pho Thu Tuong Campuchia Den Tham Va Lam Viec Tai Da Nang

Ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng, đã có buổi tiếp kiến Bà Men Sam An trong buổi chiều cùng ngày.

Pho Thu Tuong Campuchia Den Tham Va Lam Viec Tai Da Nang 01

Phát biểu tại buổi tiếp kiến, ông Đặng Việt Dũng khẳng định mối quan hệ giữa Đà Nẵng và Campuchia là mối quan hệ dài lâu và sâu sắc. Vào ngày 27/10 tới đây, Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air) sẽ khai trương đường bay mới Phnom Penh – Đà Nẵng. Sự phát triển đường bay quốc tế mới này được kỳ vọng đem đến sự thuận tiện trong việc giao thương giữa Campuchia và Đà Nẵng cũng như tăng cường trao đổi du khách giữa Campuchia và Đà Nẵng. Đồng thời, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cũng bày tỏ hy vọng chính phủ Campuchia tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện công tác xúc tiến, phát triển kinh tế giữa hai địa phương.

Được biết trước đó,  tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tiếp bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Bộ trưởng Quan hệ Quốc hội, Thượng viện và Thanh tra Campuchia.

Huân Nguyễn – Phó thủ tướng Campuchia đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​