Phiên chợ Nông dân lần thứ năm – 23/04/2017

173

Phiên chợ Nông dân lần thứ năm – 23/04/2017

Tháng tư này, Evergreen Labs sẽ phối hợp với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn AccorHotels để đồng tổ chức phiên chợ nông dân lần thứ năm vào ngày 23/04 từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại khu công viên cạnh Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng (Đảo Xanh).

Với sự tham gia của khoảng 25 người bán hàng, phiên chợ được mong đợi sẽ tiếp nối thành công của những sự kiện trước đó. Đây là sự kiện phù hợp cho mọi lứa tuổi, nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng đến với nhau để tận hưởng một ngày Chủ Nhật đẹp trời với những hoạt động như như workshop học làm đồ vật từ thanh gỗ sáng tạo LIK, quầy nâng cao nhận thức về đồ nhựa, âm nhạc và đồ ăn.

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng hay khách du lịch đều sẽ có cơ hội mua nông phẩm, sản phẩm địa phương và thức ăn cho bản thân và gia đình trực tiếp từ các trang trại và nhà sản xuất tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Các nhà sản xuất địa phương cũng có cơ hội tiếp cận các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn mang tầm quốc tế tại Đà Nẵng. Như thường lệ, một bảng thông tin công khai về câu chuyện kinh doanh, các phương pháp, kỹ thuật của người bán hàng sẽ được trưng bày tại mỗi gian hàng để người tiêu dùng có thể xem ngay tại phiên chợ. Những thông tin này cũng được đăng trên website Healthyfarm.org ­ tương lai của ngành nông nghiệp có trách nhiệm tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:
Website Evergreen Labs: https://www.evergreenlabs.org
Facebook sự kiện Phiên chợ Nông dân: https://www.facebook.com/events/102424643645107/
Website Phiên chợ nông dân: www.healthyfarm.org

Evergreen Labs là một công ty tại Đà Nẵng chuyên phát triển các dự án xã hội và môi trường thành công ty kinh doanh bền vững với những tác động tích cực lâu dài.

Bảy tháng trước, chúng tôi đã bắt đầu dự án thực phẩm sạch chỉ với một quyết tâm mình cần làm gì đó về thực trạng an toàn thực phẩm đáng báo động tại Việt Nam. Hai tháng sau, chúng tôi đã tổ chức Phiên chợ Nông dân lần thứ nhất ­phiên chợ đầu tiên trong chuỗi sự kiện này tại Đà Nẵng.

Qua bốn phiên chợ, các nhà bán hàng tham gia đã bán được khoảng bốn tấn thực phẩm sạch cho tổng số 4,300 khách đến tham quan và mua sắm. Những thành công ban đầu này chứng tỏ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để tiến lại gần hơn mục đích tối hậu của dự án, đó là đẩy mạnh thực phẩm sạch, khuyến khích các thực hành nông nghiệp bền vững và làm cho nông sản nuôi trồng thuận tự nhiên trở nên dễ dàng tiếp cận với giá cả phải chăng.

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​