Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 7/2017

0 431

HealthyFarm là một dự án được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH Tư vấn Mãi Mãi Xanh Labs tại Đà Nẵng trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. HealthyFarm.org là giải pháp kép: online và offline.

Phiên chợ Nông dân Healthyfarm online được phát triển trên trang web www.healthyFarm.org; trong khi đó Phiên chợ Nông dân offline được tổ chức vào chủ nhật cuối cùng hàng tháng tại Chân Cầu Trần Thị Lý, Quận Ngũ Hành Sơn.

Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 7/2017

HealthyFarm đã thực hiên những bước đi tiên phong hướng đến nâng cao an toàn thực phẩm tại Việt Nam bằng việc tổ chức bảy phiên chợ thực phẩm sạch tại Đà Nẵng từ tháng Mười Một 2016 đến tháng tháng Sáu 2017.

Qua bảy phiên chợ đã bán được hơn năm tấn thực phẩm, thu hút hơn 7000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Sự kiện nhận được rất nhiều sự động viên và khuyến khích không chỉ từ phía khách hàng và người bán hàng mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố.

Phiên chợ Nông dân Healthyfarm tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng Bảy, từ 8h00 đến 21h00 tại chân cầu Trần Thị Lý, bên cạnh Euro Village.

Tham gia phiên chợ gồm có những người bán hàng đã tham gia từ lần trước và các gian hàng mới sàng lọc. Đây được mong đợi là phiên chợ lớn nhất trong chuỗi các sự kiện đã tổ chức trước đây, với gần 40 người bán hàng tham gia.

Đặc biệt Phiên chợ Nông dân Healthyfarm lần này được kéo dài tới 21h cùng ngày với sự tham gia của DJ quốc tế. Xuyên suốt phiên chợ là những hoạt động thú vị như Gian hàng ẩm thực Châu Á gồm các gian hàng đồ ăn, hoạt động Kayak – làm sạch sông Hàn, trồng cây cùng bé với tiệm cây CMT và triển lãm tranh ảnh nghệ thuật.

Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 7/2017 1

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng hay khách du lịch đều sẽ có cơ hội mua nông phẩm, sản phẩm địa phương và thức ăn cho bản thân và gia đình trực tiếp từ các trang trại và nhà sản xuất tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:

Website Evergreen Labs: https://www.evergreenlabs.org
Facebook sự kiện Phiên chợ Nông dân: https://www.facebook.com/events/128928051034901/
Website Phiên chợ nông dân: www.healthyfarm.or

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​