Phiên chợ Nông dân Evergreen

399
Phiên chợ Nông dân Evergreen

 

Evergreen Labs (Công ty TNHH Tư Vấn Mãi Mãi Xanh Labs) là một công ty tại Đà Nẵng chuyên phát triển các dự án xã hội và môi trường thành công ty kinh doanh bền vững với những tác động tích cực lâu dài. Hiện nay, Evergreen Labs đang phát triển một số dự án nội bộ và một trong số đó là lĩnh vực an toàn thực phẩm. Tại Việt Nam, sự thiếu niềm tin vào thực phẩm đang là một vấn nạn lớn. Ngày nay, có rất nhiều người không nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của đồ ăn thức uống mình sử dụng mặc dù đã có các cơ quan chức năng kiểm soát thực hành trong lĩnh vực thực phẩm.

Evergreen Labs đã thực hiên những bước đi đầu tiên hướng đến nâng cao an toàn thực phẩm tại Việt Nam bằng việc tổ chức phiên chợ thực phẩm sạch lần đầu tại Đà Nẵng vào ngày 20/11/2016. Tại Phiên chợ đã bán được hơn một tấn thực phẩm, 75% các gian hàng bán hết đồ, thu hút hơn 1000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Evergreen Labs đã nhận được rất nhiều sự động viên và khuyến khích không chỉ từ phía khách hàng và người bán hàng mà còn từ phía Sở Công thương và chính quyền quận Sơn Trà. Phiên chợ Evergreen thử nghiệm này là minh chứng cho sự quan tâm của Đà Nẵng đối với thực phẩm sạch đang ngày càng tăng lên. Đây là nỗi lo có thật và đã đến lúc phải hành động. Được tạo động lực bởi sự ủng hộ đầy hào hứng từ những người đến tham gia phiên chợ, chúng tôi đã xin phép tổ chức phiên chợ nông dân cho cả năm và nhận được chủ trương chấp thuận từ chính quyền thành phố.

Phiên chợ nông dân Evergreen 2017 sẽ được mở đầu bằng sự kiện đầu tiên tổ chức vào ngày 22/01 từ 7g00 đến 19g00 tại khu vực chân Cầu Rồng, quảng trường đối diện Danang Food Centre. Tham gia phiên chợ gồm có những người bán hàng đã tham gia từ lần trước và các gian hàng mới sàng lọc. Một lần nữa, người dân Đà Nẵng có thêm cơ hội mua bán trao đổi nông sản, sản phẩm tự làm và các món ăn địa phương cho bản thân và gia đình từ những trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung Việt Nam. Thêm vào đó, phiên chợ Evergreen lần này sẽ là dịp mua sắm những sản phẩm sạch cho ngày Tết truyền thống sắp tới. Như trước đây, mỗi gian hàng sẽ trưng bày công khai thông tin của người bán hàng và đồng thời, hồ sơ người bán hàng này cũng được đưa lên website của Phiên chợ Nông dân.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:
Website Evergreen Labs: https://www.evergreenlabs.org
Facebook sự kiện Phiên chợ Nông dân: https://www.facebook.com/events/1290188894389423/
Website Phiên chợ nông dân: www.healthyfarm.org

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

​​​