Phát triển Dự án VISUAL THEME PARK tại Sandy Beach Non Nuoc Resort

Phat Trien Du An Visual Them Park Tai Sandy Beach Non Nuoc Resort
531

Đà Nẵng, Ngày 23 tháng 5 năm 2023 – Công ty Cổ Phần Du Lịch Bến Thành – Non Nước (Sandy Beach Non Nuoc Resort) và Công ty TNHH Wide VNK cùng với Công ty TNHH NEWTO đã ký Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Toàn Diện về Thành lập và Phát triển Dự án VISUAL THEME PARK (tam dịch Công viên Chủ đề Ánh sáng Trực giác Ảo).

Phat Trien Du An Visual Them Park Tai Sandy Beach Non Nuoc Resort

Thông qua việc ký kết hợp tác này, Sandy Beach Non Nuoc Resort sẽ hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất để các đối tác thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng nghệ thuật, sử dụng công nghệ thực tế ảo – virtual reality (VR) trong khu rừng dương liễu mà vẫn bảo tồn được khu rừng hơn 50 năm tuổi. Visual Theme Park sẽ một địa điểm tham quan vui chơi giải trí hiện đại tại Đà Nẵng phù hợp xu hướng du lịch giải trí trong tương lai.

Tại buổi Lễ ký kết, Tổng Giám Đốc của Sandy Beach Resort, ông Nguyễn Ngọc Tùng, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Wide VNK và Newto Co. Ltd đến từ Hàn Quốc. Đà Nẵng đã là một trong những điểm đến hàng đầu với vài công viên chủ đề như Bà Nà Hill, Vinwonders, Asia park và Mikasuki đã hấp dẫn khách tham quan; Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng Công viên Chủ đề Ánh sáng Thực tế Ảo sẽ mang đến trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt cho tất cả mọi người”.

Ông. Chung Il-Hwan, Chủ tịch của Wide VNK nói rằng” Visual Theme Park ở Đà nẵng sẽ đóng vai trò là một tiền đề để mở rộng thị trường xuất khẩu Việt Nam. Chúng tôi sẽ quảng bá công nghệ tiên tiến của công ty ra quốc tế, tạo việc làm cho người lao động trong nước và mang lại lợi nhuận ổn định để nó trở thành một sản phẩm đáng tin cậy cho ngành công nghiệp trong tương lai.”

Ông. Choi Joo-yong, Giám đốc điều hành của Newto, cho biết: “Newto triển khai dự án Visual Theme Park hiện đại với 100% công nghệ Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu tới du khách Việt Nam một Visual Theme Park sáng tạo với những trải nghiệm thực tế ảo kích thích cả năm giác quan.”

Giới thiệu về dự án THE VISUAL THEME PARK (tạm dịch : Công viên Chủ đề Ánh sáng Thực tế Ảo)

Visual Theme Park sẽ là một ‘Khu vườn ánh sáng mê hoặc’, là một sản phẩm du lịch kỹ thuật số hiện đại, tạo ra màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời kết hợp giữa thực và ảo với nhiều ánh sáng, hoạt ảnh và video khác nhau kết hợp lại. Dự án Visual Theme Park hiện đại với 100% công nghệ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ thực tế ảo – virtual reality (VR).

Visual Theme Park sẽ được xây dựng trong khu rừng thông rộng khoảng hơn 60.000 mét vuông tại Sandy Beach Non Nuoc Resort nằm trên bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng; Nơi đây sẽ trở thành một bữa tiệc ánh sáng tuyệt vời được tạo nên trong khu rừng thông bí ẩn.

Khi đưa vào hoạt động, đây sẽ là công viên chủ đề ánh sáng thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu tới du khách một Visual Theme Park sáng tạo với những trải nghiệm thực tế ảo kích thích cả năm giác quan của khách tham quan.

Giới thiệu về Công ty NEWTO:

Công ty TNHH NEWTO, một công ty tại Hàn Quốc chuyên về nội dung trí tuệ nhân tạo, sản xuất các nội dung về thực tế ảo, và nội dung về metaverse. NEWTO liên tục duy trì đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ ICT ở Hàn Quốc ví dụ như NFT Gallery và NEWTO cũng là đơn vị kỹ thuật của Wonder Zone khu vui chơi thực tế ảo sử dụng công nghệ XR (thực tế mở rộng) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Giới thiệu về Công ty Wide VNK

Công ty TNHH Wide VNK, một doanh nghiệp Hàn Quốc tại Đà Nẵng từ 2017, trong lĩnh vực kinh doanh và du lịch.  Chủ tịch công ty là Jeong Il Hwan và CEO là Kang Sin-Ok. Chủ tịch Wide VNK, ông Chun Il-Hwan đã đến Việt Nam 25 năm trước điều hành Hàn Quốc Homeshopping TV đầu tiên, ông đã làm việc không ngừng nghỉ giao lưu kinh doanh Việt- Hàn thông qua việc phát triển và phân phối các chương trình, phát triển nội dung, thiết kế hoạt hình 3D, du lịch chăm sóc sức khỏe.

Công ty Wide VNK sẽ tham gia vận hành Visual Theme Park tại Sandy Beach Non Nước Resort khi dự án đưa vào hoạt động tháng 10, năm 2023.

Giới thiệu về Sandy Beach Non Nước Resort

Sandy Beach Non Nước Resort được thành lập vào năm 2001, được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng của Việt Nam. Từ năm 2007, Sandy Beach Non Nước Resort trở thành thành viên của Tập đoàn Bến Thành – một trong những tập đoàn đa ngành hoạt động mạnh trong 4 lĩnh vực: Dịch vụ Du lịch, Dịch vụ Thương mại, Dịch vụ Bất Động Sản và Sản xuất công nghiệp.

Tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng Non Nước và ẩn mình trong rừng phi lao hơn 50 năm tuổi được “thiên nhiên ban tặng”, Sandy Beach Non Nước Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cảm giác về với thiên nhiên yên bình nhưng vẫn tiện nghi, thuận tiện vì gần nhiều vùng phụ cận nhộn nhịp.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí thuận tiện, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe, kết nối với Phố cổ Hội An chỉ 30 phút và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 15 phút bằng dịch vụ đưa đón hàng ngày với một khoản phí tối thiểu.

198 phòng được trải đều tại đây thuộc nhiều hạng mục khác nhau, từ dãy phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi đến các bungalow riêng biệt hướng vườn, hướng biển, phù hợp với nhu cầu khác nhau của du khách gia đình, các cặp đôi, hay những đoàn khách lớn đến đây để nghỉ dưỡng, tổ chức cắm trại, hoạt động đội nhóm, thể thao biển, hội nghị, dạ tiệc hoặc tổ chức tiệc cưới và các dịp lễ kỷ niệm.

Để biết thêm thông tin của Sandy Beach Non Nước Resort, vui lòng truy cập: www.sandybeachdanang.com

Theo www.sandybeachdanang.com

You might also like

Comments are closed.

​​​