Olympus Talkshow: Travel & Street Photography tại Đà Nẵng

448

 Olympus Talkshow: Travel & Street Photography tại Đà Nẵng

Olympus Talkshow: Travel & Street Photography tại Đà Nẵng

Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, Olympus Việt Nam phối hợp cùng Anh Đức Digital và Vietnam Street Photography thân mời các bạn yêu nhiếp ảnh tới tham dự buổi thảo luận với Nhiếp Ảnh Gia/Nhà Làm Phim Lê Thế Thắng và Nhiếp Ảnh Gia Phạm Bá Lĩnh về chủ đề “Travel & Street Photography”

Năm vừa qua, chắc hẳn các bạn đều đã chiêm ngưỡng phong cảnh đất nước tuyệt đẹp của chúng ta được Nhiếp Ảnh Gia/Nhà Làm Phim Lê Thế Thắng ghi lại từ flycam qua đoạn phim “Vietnam from above – Việt Nam từ trên cao”.

Đoạn phim ngắn dài hơn 6 phút ghi lại hành trình hơn 2 năm du ngoạn khắp đất nước của anh đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người. Học nhiếp ảnh từ năm 2003, với nhiều năm hoạt động trong nghề với những dự án lớn nhỏ; những dự án làm phim quảng cáo. Tên tuổi của Nhiếp Ảnh Gia/Nhà Làm Phim Lê Thế Thắng đã trở nên rất quen thuộc trong cộng đồng yêu nhiếp ảnh Việt Nam.

Buổi thảo luận còn có sự tham gia của một khách mời rất đặc biệt; một người Đà Nẵng; cộng đồng yêu nhiếp ảnh tại đây chắc đã rất quen thuộc với anh; đó là Nhiếp Ảnh Gia Phạm Bá Lĩnh. Cũng như anh Lê Thế Thắng; anh Phạm Bá Lĩnh cũng là thành viên Ban Quan Trị của Vietnam Street Photography group.

Hai khách mời đã tham gia tổ chức rất nhiều cuộc thi về ảnh Streetlife bổ ích và thú vị. Trong đó, cuộc thi ảnh “Phố Xá Mình Yêu” thu hút hàng nghìn bức ảnh dự thi mà Olympus Việt Nam hân hạnh là Nhà Tài Trợ chính thức.

Các khách mời sẽ mang tới các bạn buổi trò chuyện này nhằm tạo cơ hội chia sẻ về kiến thức nhiếp ảnh:

  • Nhiếp Ảnh Gia/Nhà Làm Phim Lê Thế Thắng sẽ chia sẻ về vẻ đẹp thiên nhiên; về cuộc sống và về con người của mỗi địa danh anh đã du ngoạn.
  • Nhiếp Ảnh Gia Phạm Bá Lĩnh sẽ chia sẻ về cách anh khai thác; tiếp cận, ghi chép và tìm cảm hứng từ chính thành phố Đà Nẵng xinh đẹp của mình.

Thông tin chi tiết:
Olympus Talkshow: Travel & Street Photography

  • Thời gian: 9h-12h thứ 7 ngày 25/03/2017
  • Địa điểm: DaNang Souvernirs & Café – số 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Vào cửa tự do

Đây cũng là cơ hội để các bạn có dịp trải nghiệm về những sản phẩm máy ảnh và ống kính của Olympus; cũng như nghe hai khách mời chia sẻ về những tính năng hữu ích dòng sản phẩm này đã giúp ích cho công việc của anh.

Ngoài ra các bạn tham dự sẽ nhận được những phần quà lưu niệm từ Anh Đức Digital và Olympus Việt Nam.

Ban Tổ Chức Travel & Street Photography rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các bạn!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline:
096 501 6868
098 6898 682

You might also like

Comments are closed.

​​​