Novotel Đà Nẵng nhận giải thưởng “Leading Mice Hotel 2019” từ Best Hotels – Resorts Awards

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 03
0 1.284

Novotel Đà Nẵng nhận giải thưởng “Leading Mice Hotel 2019” từ Best Hotels – Resorts Awards

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ Quốc tế vào hồi 19h00 ngày 17/07/2019 (Giờ địa phương) tại Seoul ở Hàn Quốc. Với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế, sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch xa xỉ.

Đó là các biên tập viên từ ấn phẩm du lịch song ngữ Anh – Việt uy tín Wanerlust Tips và những du khách hàng sạng cùng ban cố vấn Quốc tế cao cấp giám sát tính minh bạch của giải thưởng theo những tiêu chí rõ ràng. Do đó, các danh hiệu do Best Hotels – Resorts Awards trao tặng đã được công nhận trên toàn thế giới và khẳng định những nỗ lực không ngừng của khách sạn, resort trong mắt cộng đồng du khách hạng sang.

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 03

Các chuyên gia của Best Hotels – Resorts Awards luôn sẵn sàng đề cử cho bạn khách sạn tốt nhất cho các dịch vụ Hội họp, Hội thảo và Triển lãm –  Novotel Danang Premier Han River, người chiến thắng năm nay trong hạng mục dịch vụ MICE: “LEADING MICE HOTEL 2019”.

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 05

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng, bên bờ Tây sông Hàn đẹp dịu dàng, khách sạn 37 tầng Novotel Danang Premier Han River là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng.

Quay Bar Tang Thuong Hang 29 Novotel Danang Premier Han River Danang Fantasticity Com 06
Quầy Bar tầng thượng hạng tại Novotel Đà Nẵng

Novotel Danang Premier Han River sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng với đó là hệ thống nhà hàng và các quầy bar phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng hay công tác.

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 07

Hơn thế, Novotel Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc gặp mặt, những buổi hội nghị hay tiệc cưới trọng đại. Khách sạn sở hữu không gian đại sảnh rộng lớn với bốn phòng hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn tối tân, nổi bật nhất là phòng Grand Thủy Sơn rộng 475m2 có sức chứa lên tới 600 khách.

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 02

Ngoài ra, không gian tiệc ngoài trời ấm cúng, lãng mạn tại đây phù hợp với những buổi tiệc lớn nhỏ. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp của Novotel Danang Premier Han River hứa hẹn sẽ tạo nên những sự kiện vô cùng đáng nhớ.

Novotel Da Nang Nhan Giai Thuong Leading Mice Hotel 2019 Tu Best Hotels Resorts Awards 01

Novotel Danang Premier Han River luôn là sự lựa chọn lý tưởng của mọi du khách công tác hay nghỉ dưỡng khi ghé Đà Nẵng – thành phố sôi động bên bờ sông Hàn xinh đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ khách sạn qua số liên lạc:

H8287-SB@accor.com
+84 (0)963 500 815

Huân Nguyễn – Novotel Đà Nẵng nhận giải thưởng “Leading Mice Hotel 2019” từ Best Hotels – Resorts Awards
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​