Nóng 100*c cùng DANANG BAZAAR!!!

0 446

Bạn đã sẵn sàng cho cơn càn quét những items hot và chất nhất vào hè này trong phiên #35-DANANG BAZAAR ngày 7-8/05 tại Helio Center chưa?!

Danang Bazaar #35 quy tụ những shop chất lượng từ Đà Nẵng – Sài Gòn, đem đến một không gian mua sắm phong phú, bắt kịp xu hướng mới nhất mỗi mùa cho những trendies qua hơn 150 shop tham gia, với những món đồ chất lượng được bán với giá rất ưu đãi, bất kì ai cũng có thể dễ dàng kiếm cho mình một móng đồ ưng ý khi đến với Danang Bazaar

Đợt này chợ phiên sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần là 7-8/05 nhé !

Như lời hứa mỗi phiên một photobooth cho các bạn tha hồ chụp ảnh, phiên #35 này sẽ mang chủ đề: “Summer Garden” đem đến cho các bạn một góc vườn nhỏ có cây xanh, lá xanh, trong lành mát rượi với thông điệp chúng ta hãy trân quý thiên nhiên hơn nữa – trong bối cảnh môi trường và khí hậu đang gặp nhiều biến đổi như lúc này.

Ý tưởng này sẽ tiếp tục được sáng tạo mang phong cách rustic, vintage. Vì chúng tớ yêu những gì mộc mạc, cổ điển và muốn chia sẻ đến với các bạn tình yêu này qua những khung hình.

Với khu ẩm thực luôn được cập nhật thực đơn mới nhất, hot nhất từ, mang đến những giờ phút thưởng thức ẩm thực từ món Âu tới món Á, từ Hà Nội đến Sài Gòn…đảm bảo sẽ làm vừa lòng tất cả thực khách.

Khu ẩm thực ngoài trời cực nhiều món ngon, với những món ăn đang làm mưa làm gió trong giới trẻ…

Ngoài những hoạt động mua sắm và ẩm thực, các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị ở khu dịch vụ với các hoạt động : vẽ henna, bói bài tarot, vẽ chibi… với 2 tiếng miễn phí mỗi ngày, bảo đảm các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Khu Dịch vụ vẽ Henna, làm nails, bói Tarot, vẽ chi bi hết sức dễ thương sẽ tiếp tục dành tặng các bạn những giờ vàng làm dịch vụ miễn phí.

Và còn nhiều chương trình đặc sắc khác theo chủ đề mỗi phiên như múa lân, đêm nhạc acoustic, ảo thuật cùng các ca sĩ nổi tiếng Đà Nẵng…

Hẹn gặp các bạn vào thứ 7 và chủ nhật ngày 7-8/5 tại Helio center nhé ! follow us: @danangbazaar_chophien

Thành an- Danang Bazaar

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​