Những địa điểm đón Noel thú vị ở Đà Nẵng

0 2.019

Đà Nẵng ngày càng có nhiều chỗ xinh đẹp để đi chơi mùa Noel. Bạn không nên sợ cái lạnh và chỉ ở nhà không thôi, hãy “mạnh dạn” ra đường để cảm nhận không khí Noel ấm áp và lưu lại những bức ảnh làm kỷ niệm tại những địa chỉ này. Dưới đây là một số địa điểm tham quan vui chơi noel thú vị không thể bỏ qua trong dịp lễ kỷ niệm này với cái thời tiết se se lạnh tại thành phố Đà Nẵng.

1. Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Đây là ngôi nhà thờ đặc trưng của thiên chúa giáo lâu đời tại đất Đà Thành, lớn nhất bên cạnh đó là lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám cao lồng lọng, các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế.

Ở phía sau khuôn viên nhà thờ có một tượng đất mẹ linh thiêng tựa theo lối thiết kế hang đá Loudes tại Pháp. Đặc biệt mỗi dịp Noel đến nhà thờ là nơi tổ chức các sự kiện lớn, trang trí nhiều đèn neon, dây đèn led, các hang đá.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: 156 Trần Phú – Chi phí: Không có[/fruitful_alert]

2. Memory Lounge Bar & Restaurant

Năm nào Memory cũng luôn trang trí cho Giáng Sinh từ rất sớm

Memory Lounge Bar & Restaurant tọa lạc tại số 07 Bạch Đằng, là một nhà hàng – cà phê sang chảnh tại thành phố biển xinh đẹp. Năm nào cũng vậy, Memory luôn trang trí cho Giáng Sinh từ rất sớm. Quán có không gian ngay trên sông Hàn – các phòng được thiết kế bằng kính – đêm đến càng lung linh và huyền ảo hơn. Vào buổi tối hàng tuần, các ca sĩ hát live nhiều thể loại nhạc sẽ khiến bạn càng cảm thấy ấm áp hơn.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: Bờ sông Hàn, đường Bạch Đằng – Chi phí: từ 50.000đ – 390.000đ[/fruitful_alert]

3. Các quán Café

Điểm đến này nằm tại 34 Bạch Đằng năm nào cũng là điểm chụp hình lý tưởng của đông đảo giới trẻ. Danang Souvenirs Café nằm ngay bên đường Bạch Đằng có tầm view nhìn ra sông Hàn cực kì lãng mạn – đây cũng là quán cà phê chăm chút cho Giáng Sinh với khung cảnh hấp dẫn nhất.

Souvenirs Café, 34 Bạch Đằng.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: 34 Bạch Đằng.[/fruitful_alert]

85Design Cafe.

Có thể nói, với lối kiến trúc mở, 85 Design trông rất thông thoáng và thu hút mọi ánh nhìn. Thoạt nhìn, những container giống như đang treo lơ lửng trên đầu nhưng vẫn rất chắc chắn bởi vô số trụ sắt bám sâu vào nền đất. Để không gian 85 Design trở nên sáng sủa và bắt mắt, các mặt của quán được sơn bởi hai màu chủ đạo: vàng và đen. Trong kiến trúc nội thất, hai gam màu chủ đạo ấy thể hiện sự lạc quan, tinh tế và mang lại sức mạnh huyền bí cho địa chỉ này. Để có thể thưởng thức trọn vẹn cảm giác thích thú khi ở 85 Design, bạn nên đến địa chỉ này vào sáng sớm, chiều hoặc tối.

85Design Cafe.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: 15 Trần Bạch Đằng.[/fruitful_alert]

4. Các quán Bar, Pub

OQ Lounge Pub DnD – 18 Bạch Đằng

Slogan của quán “Uống nhưng không Say” được viết bằng tiếng Anh khá thú vị. Nằm trên đường Bạch Đằng nên view của quán này rất đẹp, không gian rộng và thoáng mát. Giá cả hợp lý chứ không quá chát. Vì quán rất đông khách nên nếu các bạn muốn có chỗ ngồi đẹp thì nên đặt bàn trước. DJ ở đây chơi nhạc rất hay, đồ ăn và nước uống cũng rất ngon nữa.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: 20 Bạch Đằng – Chi phí: từ 20.000đ – 400.000đ[/fruitful_alert]

Sky36 – tầng 36 Novotel Premier Han River.

Điều thứ nhất phải nói về Sky36 là view tuyệt đẹp. View nhìn toàn Đà Nẵng từ tượng phật ở chùa Linh Ứng đến cầu sông Hàn, cầu Rồng, Sun Wheel, tất cả đều hiện lên rất long lanh. Điều thứ hai là nhân viên rất thân thiện, nếu không muốn nói là cực kì thân thiện và dễ thương. Thứ ba, là giá cả ở Sky36 khá ổn và quá rẻ so với mặt bằng, khung cảnh và chất lượng phục vụ.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: Tầng 36, Novotel Premier Han River.[/fruitful_alert]

4. Các khu vui chơi giải trí.

Quảng trường tại Bà Nà Hills.

Đây là khu du lịch hot nhất cả nước trong vài năm trở lại đây. Bà Nà Hills sở hữu công viên giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam. Được xây dựng trên địa hình núi cao tại Hòa Vang (Đà Nẵng), Bà Nà Hills mang không khí se lạnh quanh năm đặc trưng và nếu lên đây đúng mùa Giáng Sinh – bạn sẽ được thưởng thức cả một biển trời mây hay những tòa nhà Pháp lấp ló trong màn sương dày đặc. Tất cả chẳng khác nào như bạn đang lạc vào khung trời Âu.

Quảng trường tại Bà Nà Hills.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: Bà Nà Hils.

Chi phí: 450.000đ/người Đà Nẵng; 650.000đ/người ngoại tỉnh (bao gồm cả cáp treo và toàn bộ trò chơi, không phải mua vé riêng).[/fruitful_alert]

Công viên Châu Á (Asia Park).

Asia Park được xem là công viên giải trí cảm giác mạnh lớn nhất ở Đà Nẵng. Ngoài vòng quay Mặt Trời, công viên này còn sở hữu những trò chơi cảm giác mạnh đang chờ bạn thử thách độ can đảm như Singapore Sling, Port of Sky Treasure, Golden Sky Tower, Love Locks, The Flying Kirin, và sắp tới đây là tàu lượn treo lớn nhất Việt Nam (Vekoma SLC).

Trò chơi Port of Sky Treasure.
Singapore Sling – top 10 trò chơi cảm giác mạnh thế giới.

[fruitful_alert type=”alert-success”]Địa chỉ: Asia Park – Số 1 Phan Đăng Lưu.

Chi phí: 200.000đ/người (bao gồm toàn bộ trò chơi và Sun Wheel, không mua thêm vé riêng).[/fruitful_alert]

(Theo whereindanang.com)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​