Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng

0 924
Lễ hội diều Đà Nẵng 2018 với chủ đề “Bay lên những giấc mơ” đang được diễn ra trong 2 ngày (26 – 27/04/2018) với những màn trình diễn sắc màu đầy nghệ thuật trên bầu trời xanh bên bờ biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp.
Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng

Lễ hội do Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng (Sở Văn hóa, Thể thao Đà Nẵng) phối hợp với Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, Câu lạc bộ Diều Kite Sky TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Lễ hội quy tụ gần 80 con diều với nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau, đa số diều đều có kích thước lớn (con diều lớn nhất có chiều dài khoảng 100m), đến từ các đơn vị: câu lạc bộ Diều Kite Sky (TP. Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ Diều Bình Dương, CLB Diều Đà Nẵng.
Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng 1

Tại Lễ hội, các nghệ nhân sẽ biểu diễn những kỹ năng điêu luyện, khó trong nghệ thuật thả diều phục vụ người dân và du khách (Sáng từ 9h00-11h00; Chiều từ 13h30-17h00 ngày 26 – 27/4/2018).

Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng 2

Bên cạnh đó là những trận thi đấu diều chọi Rockaku để tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn cho lễ hội. Các nghệ nhân sẽ tham gia thi đấu diều chọi Rockaku Nhật Bản theo hình thức đấu loại trực tiếp và tìm ra người thắng cuộc cuối cùng. Ngoài ra, các nghệ nhân có thể hướng dẫn du khách thi đấu với nhau để tăng sự thích thú cho người xem.

Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng 3

Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng 4

Lễ hội diều Đà Nẵng năm nay hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều điều mới mẻ với những sắc màu rực rỡ, đây cũng sẽ là địa điểm check-in thú vị dành cho các bạn trẻ. Lễ hội chỉ diễn ra trong 2 ngày thôi nên các bạn đừng bỏ qua hoạt động nhiều trải nghiệm này nhé.

Ngân Hà tổng hợp – Những cánh diều rực rỡ sắc màu bên bờ biển Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​