” Như những đóa hoa ” Live Concert

0 615
” Như những đóa hoa ” Live Concert

" Như những đóa hoa " Live Concert

Dàn dựng công phu, hoành tráng, tinh tế và có “màu sắc” riêng, “thương hiệu nghệ thuật” Khoảnh khắc vô giá 2017 được đánh giá là một đêm nhạc chất lượng và đẹp như những đóa hoa vào độ khai nở viên mãn nhất!

  • Thời gian: 30/06/2017
  • Địa điểm: Nhà Hát Trưng Vương – 86 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Chương trình “Khoảnh khắc vô giá 2017” của ViettinBank với chủ đề ” Như những đóa hoa “ đã trở lại. Đây là đêm nhạc tiếp nối chủ đề “Sống” của “Khoảnh khắc vô giá 2016”.

Dù mới được tổ chức đến năm nay là lần thứ 3, song, “Khoảnh khắc vô giá” đã trở thành một chương trình nghệ thuật được chờ đợi bởi sự tận tâm, tinh tế trong dàn dựng; sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao; sự kết nối ngọt ngào và tinh tế giữa nghệ thuật với cuộc đời: Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Hồng Nhung, Quang Dũng, Bằng Kiều, Tùng Dương…

Cả đêm nhạc ” Như những đóa hoa “giống như một câu chuyện được kể liền mạch, ở đó, người nghệ sĩ truyền lửa cho nhau, dắt bước nối tiếp cho nhau, cùng nhau truyền những cảm hứng âm nhạc tinh tế đến người nghe. Khán giả không bị “bỏ quên” ở bất cứ một khoảng chững nào của đêm nhạc. Trong những khoảnh khắc nghệ thuật lên ngôi ấy, không có ranh giới giữa cuộc đời và nghệ thuật, không có ranh giới giữa những người nông dân chân lấm tay bùn hay một ngôi sao ….

ViettinBank đóng vai trò kết nối giữa nghệ thuật với cuộc đời; giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ; giữa nghệ sĩ với khán giả bằng thông điệp “nghệ thuật và cuộc đời đều bắt đầu từ những điều giản dị”.

 Một điểm khác biệt khá rõ nữa của “Khoảnh khắc vô giá 2017” so với nhiều chương trình nghệ thuật khác là sự xuất hiện gần gũi và có dấu ấn “cái tôi” của các nghệ sĩ.

Không tham số lượng, đêm nhạc của ViettinBank giới hạn trong một số ít nghệ sĩ tham gia. Họ không chỉ mang đến những ca khúc mà khán giả yêu thích, các nghệ sĩ còn giao lưu cùng người nghe, chia sẻ những cảm xúc của cá nhân mình.

Có lẽ đã rất lâu rồi, trên một sân khấu được đầu tư lớn như thế, người nghe mới được thưởng thức lại những ca khúc “đã cũ” nhưng lại gắn liền với tên tuổi của người nghệ sĩ.

Họ thấy ở đó một Hồng Nhung của tuổi 20 ngọt ngào và trẻ trung với Triệu đóa hồng; thấy ở đó một Tùng Dương có phần ma mị, có chút lên đồng, có chút nhớ nhung khi hát Người đàn bà hóa đá của Trần Lập; thấy ở đó một Thu Phương nhiều chiêm nghiệm trong một bản mashup toàn ca khúc hit của mình….

" Như những đóa hoa " Live Concert 2

Chuỗi chương trình nghệ thuật “ Như những đóa hoa ” của VietinBank năm nay quy tụ những nghệ sỹ: Tùng Dương

" Như những đóa hoa " Live Concert 3

Hồng Nhung

" Như những đóa hoa " Live Concert 4

Quang Dũng

" Như những đóa hoa " Live Concert 5

Hồ Quỳnh Hương

" Như những đóa hoa " Live Concert 6

Thu Phương – Bằng Kiều

" Như những đóa hoa " Live Concert 7

Đặc biệt, Chương trình còn có sự xuất hiện những nghệ sỹ đến từ Làng Then – ngôi làng chỉ có hơn 200 gia đình nhưng có đến gần 100 người biết chơi vỹ cầm. Những người nông dân Làng Then một nắng hai sương với đôi tay không chỉ khiến đất nở hoa mà còn tấu nên những khúc nhạc ngợi ca cuộc đời từ cây vỹ cầm trên sân khấu “Khoảnh khắc vô giá”.

Điểm nhấn của “Khoảnh khắc vô giá 2017” là sự ra mắt Nhận diện Thương hiệu của VietinBank. Nhận diện thương hiệu mới nằm trong bước chuyển mình về Chiến lược thương hiệu và Chiến lược kinh doanh của VietinBank. VietinBank hy vọng, mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực đổi mới, cải tiến không ngừng cả về sản phẩm dịch vụ và tính cách thương hiệu của VietinBank trong hành trình nâng giá trị cuộc sống!VietinBank – đối tác tận tâm, hiểu biết và truyền cảm hứng để cùng khách hàng tạo dựng một cuộc sống Đẹp – Bền vững và tràn đầy Hi vọng.

Như đóa hoa khát khao được nở rộ, con người cũng luôn khát khao đạt tới thời kỳ rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất. VietinBank tận tâm “nâng giá trị cuộc sống”, đem đến cho khách hàng sự hội tụ hoàn hảo: Tài chính thịnh vượng, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp bền vững, sức khoẻ an tâm để khách hàng đạt đến khoảnh khắc rực rỡ nhất của cuộc đời. Những giá trị ấy sẽ tiếp tục sinh sôi, tiếp nối tạo nên chuỗi đời sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa.   “Khoảnh khắc vô giá 2017” với chủ đề “Như những đóa hoa” được VietinBank lần lượt tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM:

  • Hà Nội: 19h30’ ngày 15 – 16/6/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội
  • Đà Nẵng: 19h30’ngày 30/6/2017 tại Nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng
  • TP. HCM: 19h30’ ngày 7/7/2017 tại Nhà hát Hòa Bình – TP. HCM.

Theo infonet

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​