Nhiều chương trình đặc sắc tại “Không gian văn hóa cộng đồng”

0 255

Nằm trong chuỗi các hoạt động phụ trợ trong Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5, hoàng loạt các hoạt động giải trí, chương trình ca múa nhạc tại “Không gian văn hóa cộng đồng” từ 19h30 – 22h30 (24/09 – 03/10) tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng như: Chương trình biểu diễn Bartender hằng đêm, Nhảy Flashmod “Tôi yêu tổ Quốc tôi” (24/09), Chương trình ca nhạc, biểu diễn nhạc cụ truyền thông (28/09), Chương trình giao lưu với các VĐV ABG5 (30/09)… và nhiều hoạt động hấp dẫn mang tính cộng đồng cao.

Đặc biệt vào 25/09, “Hội thi đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng 2016” do Trung tâm Xúc tiến Du lịch tổ chức sẽ diễn ra từ 14h00 – 20h30. Hội thi hứa hẹn là sân chơi chuyên nghiệp, là cơ hội để các đầu bếp cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ trong công việc…Hội thi cũng nhằm tôn vinh nghề đầu bếp, khẳng định vai trò của người làm bếp với mục đích phát triển ẩm thực truyền thống của Đà Nẵng, các món ăn đặc sản của Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước.

Hãy lên kế hoạch tham gia “Không gian văn hóa cộng đồng” và tham khảo thông tin tại website tourism.danang.vn để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào.

Tải chi tiết chương trình file PDF tại đây !

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​